ปืนส่อขาย “จอร์จินโญ่” แม้เพิ่งซื้อมาเสริมทัพ

อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย จอร์จินโญ่ แม้เพิ่งย้ายมาร่วมทีม

อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาร่วมทัพปืนใหญ่ได้เพียง 6 เดือนก็ตาม ข่าวฟุตบอล

จอร์จินโญ่

90Min สื่อกีฬาลูกหนังอังกฤษรายงานว่าทัพเดอะ กันเนอร์ส อาร์เซน่อล กำลังวางแผนพิจารณาที่จะปล่อยตัว “จอร์จินโญ่” กองกลางทีมชาติอิตาลี ออกสู่ตลาดนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา

กองกลางดีกรีแชมป์โลกอิตาลี เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี เข้ามาเป็นนักเตะของเดอะ กันเนอร์ส ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 12  ล้านปอนด์ แต่ก็ได้โอกาสลงเล่นเพียง 16 เกมเท่านั้นในทุกรายการ และทำได้แค่ 1 แอสซิสต์ เท่านั้น

นั่นจึงทำให้สื่อเมืองผู้ดีมีการให้ข่าวว่าทัพปืนใหญ่ พร้อมจะรับฟังข้อเสนอจากทุกทีม ที่ต้องการคว้าตัว จอร์จินโญ่ ไปร่วมทีม ซึ่งก็มีทาง ลาซิโอ ที่สนใจดึงตัวไปเสริมทัพ เนื่องจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตเจ้านายเก่าต้องการคว้าตัวไปร่วมงานด้วยอีกครั้งในเซเรีย อา อิตาลี

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ก็เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางตัวเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ด้วย จึงเป็นเหมือนการเปิดพื้นที่ให้กองกลางทีมชาติอังกฤษมากขึ้น