อาร์เซน่อลยื่นซื้อ “ไรซ์” รอบสาม 105 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล ยื่นซื้อ ไรซ์ รอบสาม ข้อเสนอ 100+5 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล ไม่ยอมแพ้ ยื่นซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลางตัวเก่งของ เวสต์แฮม ยูไรเต็ด รอบสาม เรียบร้อยแล้วด้วยข้อเสนอรวมกว่า 105 ล้านปอนด์ ข่าวฟุตบอล

ไรซ์ ขุนค้อน

ดิ แอธเลติก สำนักข่าวชื่อดังอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน่อล ยังคงไม่หมดหวังในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว “เดแคลน ไรซ์” กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะโดนปฏิเสธข้อเสนอไปแล้วก่อนหน้านี้ถึง 2 รอบด้วยกัน

ทัพเดอะ กันเนอร์ส กำลังมีการพยายามเร่งที่จะเซ็นสัญญากับ ไรซ์ มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงหน้าร้อนนี้ และได้มีการยื่นข้อเสนอเป็นรอบที่ 3 ให้กับทัพขุนค้อน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ปืนใหญ่ ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 90 ล้านปอนด์ เท่ากันกับที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นไปเช่นเดียวกัน แต่ก็ถูกทางด้าน เวสต์แฮม ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวทั้งหมด

ล่าสุดสื่อดังเมืองผู้ดีก็รายงานว่า อาร์เซน่อล มีการยื่นข้อเสนอใหม่เรียบร้อยแล้ว ด้วยตัวเลขที่เพิ่มขึ้น โดยจะอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ บวกกับแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะเร่งเจรจากับต้นสังกัดกองกลางทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมให้เร็วที่สุด

อย่างไรก็ตามหากว่า เวสต์แฮม ยินยอมตกลงกับข้อเสนอดังกล่าว และทางเรือใบสีฟ้าไม่มีการยื่นข้อเสนอมาเพิ่ม ก็จะทำให้ เดแคลน ไรซ์ กลายเป็นแข้งชาวอังกฤษที่จะมีค่าตัวแพงที่สุดทันที