ปืนเตรียมโละ “ปาร์เตย์” หากคว้าตัว ไรซ์ เสริมทัพได้

อาร์เซน่อล ส่อโละ ปาร์เตย์ เปิดทางต้อนรับ ไรซ์ ร่วมทีม

อาร์เซน่อล ส่อโละ โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางทีมชาติกาน่า ออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อเปิดพื้นที่ในทีมให้ เดแคลน ไรซ์ หากย้ายมาเสริมทัพ ข่าวฟุตบอล

ปาร์เตย์ อาร์น่อล

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังวงการลูกหนังรายงานว่า “โธมัส ปาร์เตย์” กองกลางทีมชาติกาน่า มีสิทธิ์โดนต้นสังกัด อาร์เซน่อล ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีข่าวว่า เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมที่จะย้ายเข้ามาเป็นนักเตะใหม่ของทัพปืนใหญ่

ทัพเดอะ กันเนอร์ส กำลังเร่งเจรจาคว้าตัว ไรซ์ เข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ซึ่งก็คาดว่าจะต้องจ่ายแพงถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นการให้ต้นสังกัด เวสต์แฮม ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

นั่นจึงทำให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จำเป็นต้องปล่อยตัวกองกลางสักรายออกจากทีม เพื่อให้ ไรซ์ ย้ายเข้ามาเป็นศูนย์กลาง หลังจาก กรานิต ชาก้า เพิ่งย้ายออกจากทีม รวมถึง จอร์จินโญ่ กับ ปาร์เตย์ ก็มีแนวโน้มที่จะต้องโดนปล่อยตัวออกด้วยเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้แม้ว่ากองกลางวัย 30 ปีจะย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว และยังคงเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2025 แต่ก็ยังมีสิทธิ์ที่จะโดนทัพปืนใหญ่ปล่อยตัว หากว่าได้ ไรซ์ เข้ามาคุมแดนกลางจริง ๆ แทน