“อาเซนซีโอ” ส่อแววย้ายร่วมทัพแอสตัน วิลล่า ซัมเมอร์นี้

อาเซนซีโอ ส่อแววย้ายซบ วิลล่า ตลาดหน้าร้อนนี้

มาร์โก อาเซนซีโอ กองหน้าทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ส่อแววย้ายซบ แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีการต่อสัญญากับต้นสังกัด ข่าวฟุตบอล

อาเซนซีโอ มาดริด

มาร์ก้า สื่อชื่อดังสเปนรายงานว่า “มาร์โก อาเซนซีโอ” แนวรุกทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด มีแนวโน้มที่จะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จากทางต้นสังกัด รวมถึงต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในต่างแดน โดยก็มีทั้งทีมในเซเรีย อา และ พรีเมียร์ลีก ที่กำลังให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้

ทางด้านสื่ออิตาลีอย่าง กัลโช่แมร์กาโต้ ก็รายงานว่าทั้ง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ก็กำลังติดตามสถานการณ์กองหน้ารายนี้มาโดยตลอด และพร้อมจะยื่นข้อเสนอคว้าตัวกองหน้าวัย 27 ปีเข้ามาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

แต่อย่างไรก็ตามสองทีมดังจากเซเรีย อา ก็น่าจะไม่อยู่ในตัวเลือกของ อาเซนซีโอ เนื่องจาก แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจะมอบข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับหัวหอกของราชันชุดขาว ซึ่งก็มีโอกาสสูงที่หัวหอกวัย 27 ปีจะย้ายมาเล่นในถิ่น วิลล่า พาร์ค ในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้นอกจากทั้งทีมในเซเรีย อา และ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วก็มีรายงานว่าเอเย่นต์ส่วนตัวของ อาเซนซีโอ ก็ได้มีการเจรจากับ เปแอสเช ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ข้อเสนอเหมือนจะไม่ถูกใจนักเตะเท่าไหร่