วิเคราะห์บอล อินเตอร์ ตูร์คู vs คูพีเอส [ฟินแลนด์ พรีเมียร์]

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ ตูร์คู vs คูพีเอส [ฟินแลนด์ พรีเมียร์]

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ ตูร์คู vs คูพีเอส [ฟินแลนด์ พรีเมียร์] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 14 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม อินเตอร์ ตูร์คู เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คูพีเอส เซ็คเรทบอล ราคาบอล วิเคราะห์บอล  ทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ ตูร์คู vs คูพีเอส [ฟินแลนด์ พรีเมียร์]

เวลาแข่ง : 17 กรกฎาคม 2566 22.00 .

สนามแข่ง : Veritas Stadion (Turku (Åbo))

เรทราคา:โวลุนทารี่ ต่อ 0/0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ อินเตอร์ ตูร์คู

ความพร้อมของเจ้าบ้านในเกมนนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี อิโร่ ยาร์ไวเน่น  กับ ดาร์เรน สมิธ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าสกอร์ ตูร์คู อยู่อันดับที่ 6 ของตารางผลงาน 10 เกมหลังของเจ้าบ้าน ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 2 โดยเกมล่าสุดพึ่งจะแพ้ให้ วาซ่า 0-2

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ คูพีเอส

ฟอร์มของ คูพีเอส ช่วงหลังทำได้ดีมากๆจนทำให้ทีมรั้งอันดับที่ 2 ของตารางเก็บได้ 31 คะแนน เท่ากับ ไซนาโจเอน ผลงาน 10 เกมหลังของเจ้าบ้าน ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 3 โดยเกมล่าสุดพึ่งจะแพ้ให้ วาซ่า 0-1 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมจะขาดแค่ อิบราฮิม ซิสเซ่  แนวรับตัวหลักที่ติดโทษแบนรับแดงตรง

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ ตูร์คู vs คูพีเอส

เกมนี้เจ้าบ้าน อินเตอร์ ตูร์คู ค่อนข้างจะได้เปรียบการเล่นในบ้านแน่นอนเพราะกองเชียร์ส่งผลต่อทีมเยือนแน่นอน ฟอร์ม อินเตอร์ ตูร์คู ค่อนข้างทำได้ช่วง 3 วีคที่แล้ว ทางฝั่ง คูพีเอส เกมนี้ทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บพร้อมลุยในเกมนี้แน่นอนมองแล้วเกมนี้ทีมเยือนน่าจะสู้ไว้เพราะฟอร์มดูดีกว่าเจ้าบ้านฟันธง

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธง คูพีเอส บุกมายิง
เรทเปิด :คูพีเอส ต่อ 0/0.5
ความมั่นใจ :9/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-2/1-3