อินเตอร์ มิลาน เตรียมเจรจาขั้นแรกเพื่อขอซื้อ โรเมลู ลูกากู

อินเตอร์ มิลาน เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ โรเมลู ลูกากู แบบถาวร ในซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ มิลาน เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ โรเมลู ลูกากู แบบถาวร มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลานกำลังเตรียมที่จะทาบทามเชลซีด้วยการเสนอราคาที่ดีขึ้นสำหรับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ข่าวฟุตบอล

โรเมลู ลูกากู

ทีมใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เตรียมซื้อขาด โรเมลู ลูกากู แบบถาวรในตลาดซัมเมอร์นี้

หลังจากอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก,ลูกากู กลับมาจุดประกายอาชีพค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต ซัดไป 24 ประตู บนเส้นทางสู่แชมป์กัลโช เซเรีย อา ฤดูกาล 2020-21 จากนั้น เชลซี ก็คว้าตัวอดีตนักเตะเยาวชนรายนี้กลับสู่กรุงลอนดอนเวสเทิร์น ลอนดอน อีกครั้งในปี 2021 ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ แต่การย้ายทีมไม่เป็นไปตามที่คาดหวังของทั้งสองฝ่าย

หลังออกมาแสดงความไม่พอใจต่อระบบของ โธมัส ตูเฌอ และประกาศว่าต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง,ความปรารถนาของ ลูกากู เป็นจริงเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ด้วยปัญหาทางการเงินของทัพฟ้าดำทำให้เขาถูกปล่อยให้ยืมตัวไปใช้งานเพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น โดยฤดูกาลที่ผ่านมาแข้งวัย 30 ปีซัดไป 14 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ ภายใต้การคุมทีมของ ซิโมเน อินซาฮี แต่ไม่สามารถไปถึงระดับสูงสุดเดิมได้,ขณะที่คู่หูของ เลาตาโร มาร์ติเนซ เอดิน เดเซโก มักจะเป็นตัวเลือกในช่วงที่อินเตอร์ มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

มีข่าวลือว่า ยูเว่ ได้ยื่นข้อเสนอให้เชลซี เซ็นสัญญากับ ดูซาน ฟลาโมวิช เพื่อแลกกับ ลูกากู ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่สโมสรซาอุดีอาระเบียให้ความสนใจ,มีรายงานว่า หลังตัดความเป็นไปได้ในการย้ายทีมออกไปในเบื้องต้น ลูกากู ออกจากทีมเชลซีเป็นครั้งแรกในปี 2013 หลังลงเล่นไปแล้ว 15 นัด และยังทำประตูได้อีก 15 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 44 นัด นับตั้งแต่ย้ายกลับมาค้าแข้งในเมืองหลวงอังกฤษเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

ทัพสิงห์บลู ได้เสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกด้วยการเซ็นสัญญา คริสโตเฟอร์ เอ็นคอนคู และ นิโคลัส แจ็กสัน จาก อาร์บี ไลป์ซิก และ บียาร์เรอัล มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้,ลูกากู อาจเป็นหนึ่งในแนวรุกหลายรายที่เดินตามรอยเท้าของ ไก่เดือยทอง อาร์เซนอล น้องใหม่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเพื่อก้าวออกจากประตู เป็นที่เข้าใจกันว่า คริสเตียน พูลิซิช ใกล้จะย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน ขณะที่ ดาบิด ดาร์โตร โฟฟานา ก็คาดว่าจะเซ็นสัญญากับคู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก อย่าง ลีกเบอร์ลิน แบบยืมตัว