อินเตอร์พร้อมดึง “ชาโลบาห์” แนวรับเชลซีร่วมทัพ

อินเตอร์ เล็งดึง ชาโลบาห์ กองหลังสิงห์บลูส์เสริมแกร่ง

อินเตอร์ มิลาน เล็งดึง เทรโวห์ ชาโลบาห์ ปราการหลังของ เชลซี มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังสิงห์บลูส์พร้อมไฟเขียวปล่อยตัว ข่าวฟุตบอล

ชาโลบาห์ เชลซี

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อข่าวดังอังกฤษรายงานว่าทัพงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สนใจที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว “เทรโวห์ ชาโลบาห์” กองหลังชาวอังกฤษของ เชลซี เข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ พร้อมทั้งน่าจะมีการเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งแบบถาวรอีกด้วย

ทัพมิลานเริ่มรู้สึกพอใจผลงานของ โรเมลู ลูกากู หัวหอกที่กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในรูปแบบการยืมตัว หลังจากกองหน้าร่างใหญ่ยิงไปแล้ว 14 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 นัดในทุกรายการ แถมยังพาทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยน์ ลีก กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 10 มิถุนายน นี้

โดยล่าสุดสื่อดังเกาะอังกฤษก็รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน พร้อมที่จะคว้าตัวแนวรับวัย 23 ปีเข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ หลังจากมีกระแสข่าวว่า ชาโลบาห์ อาจจะเป็นอีกหนึ่งแข้งที่น่าจะโดนขายออกจากทัพสิงห์บลูส์ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามกองหลังชาวอังกฤษ ก็เล่นในสีเสื้อ เชลซี มาตั้งแต่ปี 2007 ที่ยังเป็นชุดเยาวชน ก่อนที่ในฤดูกาลนี้จะลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ไป 34 เกม ซึ่งโดยรวมแล้วก็ได้โอกาสลงสนามไป 63 เกมยิงไป 4 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์