อินเตอร์ ไมอามี เตรียมเจรจาคว้าตัว เอเดน ฮาซาร์ด ไปเล่นในเมเจอร์ลีก

อินเตอร์ ไมอามี สนใจที่จะคว้าตัว เอเดน ฮาซาร์ด ไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ

มีรายงานว่า อินเตอร์ ไมอามี มีความสนใจที่จะคว้าตัว เอเดน ฮาซาร์ด ไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ สโมสรดังในสหรัฐฯ ที่เรียกได้ว่ากำลังมีแนวโน้มน้าวให้นักเตะรายนี้ย้ายไปเล่นในทวีปอเมริกาเหนือ ข่าวฟุตบอล

เอเดน ฮาซาร์ด

 

โดยล่าสุดแข้งวัย 32 ปีย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 หลังจากนั้นชาวเบลเยียมลงสนามให้กับทีม โลส บลองกอส ไปแล้ว 76 นัด ยิงได้เพียง 7 ประตูเท่านั้น เนื่องจากสัญญาของเขากับเบอร์นาบิวจะอยู่จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2024 มีการประกาศว่าทั้งผู้เล่นและ เรอัล ได้มีการตกลงที่จะยุติข้อตกลงร่วมกันนั่นหมายความว่าตอนนี้ ฮาซาร์ด กลายเป็นนักเตะเอเย่นต์อิสระ

ส่วนผสมของฟอร์มทีม ที่ก่อนหน้านี้อาจจะมีอาการบาดเจ็บนั่นหมายความว่า อดีตนักเตะลีลล์เพิ่งลงเล่นให้กับทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในศึกลาลีกา สเปน ไปเพียง 6 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา ออกสตาร์ตได้เพียง 2 นัด และทำได้เพียงประตูเดียว โดยอินเตอร์ มิลาน ไมอามี ได้ให้ความสนใจคว้าตัว ฮาซาร์ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อทำให้เขากลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีลายเซ็นกับสโมสรตามรายงานจากฟุตบอล สเปน

เป็นที่เข้าใจกันว่าทีมนกกระสาที่กำลังโน้มน้าวให้แข้งรายนี้ออกจากฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกในอาชีพการค้าแข้ง 17 ปี เพื่อย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา โดยการรายงานที่ อินเตอร์ มิลาน ไมอามี ไม่ใช่ทีมเดียวที่มีความกระตือรือร้นในการดึงตัว ฮาซาร์ด ไปร่วมทีม ซึ่งนั่นหมายความว่าทีมของ ฮาเวียร์ โมราเลส อาจต้องเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรง ท่ามกลางแข้งชาวเบลเยียม

ซึ่งในปัจจุบัน ทีมอินเตอร์ ไมอามี อยู่อันดับสุดท้ายของศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่อาจจะส่งผลให้ ฟิล เนวิลล์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสิ้นสุดลงมีแต้มตามหลัง มอนทรีออล ทีมอันดับ 9 ของตาราง อยู่ 9 คะแนนในขณะนี้โดยข้อกล่าวหาของโมราเลสที่ยังมีงานอีกมากที่ต้องทำเพื่อผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟในปลายปีนี้แม้ว่าพวกเขาจะมีมาตรการสำคัญบางรายการ