อิวาน เปริซิช จ่อร่วมทัพเชลซี ฤดูกาลหน้า

อิวาน เปริซิช ย้ายทีม ร่วมทัพเชลซี

อิวาน เปริซิช ย้ายทีม หลังจากจะหมดสัญญากับทีมต้นสังกัด อินเตอร์มิลาน หลังจบฤดูกาล 2021/22 จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด แต่ล่าสุด เชลซี เป็นสโมสรที่พูดคุยกับ เปริซิช ตกลงเรื่องย้ายร่วมทีมของปีกจอมเก๋าได้แล้ว ข่าวฟุตบอล

เปริซิซ

เปริซิช กำลังจะหมดสัญญากับทีมต้นสังกัด อินเตอร์มิลาน หลังจบฤดูกาล 2021/22 จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด แต่เชลซี เป็นสโมสรที่พูดคุยกับ เปริซิช ตกลงเรื่องย้ายร่วมทีมของปีกจอมเก๋าได้แล้ว

เปริซิช ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก มา อินเตอร์มิลาน ในปี 2015  และถูกปล่อยให้ เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวในฤดูกาล 2019/20 และยังเป็นส่วนหนึ่งในการคว้าแชมป์ลีก บุนเดสลีก้า ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก และเดเอฟเบ โพคาล ในปีนั้น

ก่อนที่จะกลับมาที่ งูใหญ่อินเตอร์มิลาน และมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าโทรฟี่ในฤดูกาล 2020/21 จนมีความสนใจจากทีมใหญ่หลายทีม เปริซิช ในวัย 33 ปีย้ายเข้ามาค้าแข้งกับงูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ตั้งแต่ปี 2015

สถิติในลีก เซเรียอา ฤดูกาล 2021/22 ของเจ้าตัวตอนนี้เล่นไปทั้งหมด 34 แมตช์ ยิง 7  แอสซิสต์ 7  และยิงไปทั้งหมด 9 ประตูรวมทุกรายการ และเพิ่งคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมที่เจอกัน ยูเวนตุส รอบชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย และสามารถพาชนะมาได้ 4-2