อิวาน โทนี่ เป็นที่จับตามอง

อาร์เซน่อล เชลซี เตรียมดวลแย่งตัว อิวาน โทนี่ ในเดือนมกราคมนี้

อาร์เซน่อล เชลซี เตรียมดวลแย่งตัว อิวาน โทนี่ มีรายงานว่าอาร์เซนอลและเชลซี เข้าร่วมการแข่งขันในช่วงต้นเพื่อเซ็นสัญญากับ อีวาน โทนี่ ในเดือนมกราคม ข่าวฟุตบอล

อิวาน โทนี่

อาร์เซน่อล, เชลซี เข้าเจรจาคว้า อิวาน โทนี่

กอง หน้า เบรนท์ฟอร์ด อยู่ระหว่างการรับโทษแบนแปดเดือนจากการละเมิดกฎการพนันของ FA อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการระงับดังกล่าวไม่ได้ทำให้คู่ครองที่มีศักยภาพของโทนี่ย์ซึ่งอาจออกจากเบรนท์ฟอร์ดในอนาคตอันใกล้นี้

นักเตะวัย 27 ปีจะไม่ลงเล่นอีกจนกว่าจะถึงเดือนมกราคม แต่เขากลับมาฝึกซ้อมได้ในสัปดาห์นี้ หลังจากที่พ้นโทษแบนแล้วเดอะ มิร์เรอร์อ้างว่าโทนี่ย์เตรียมย้ายออกในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว โดยกองหน้ารายนี้เหลือสัญญากับสโมสรเพียง 18 เดือน

ส่งผลให้มีรายงานว่า เชลซี, อาร์เซนอล และ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ต่างเล็งหานักเตะรายนี้ในตลาด ทำให้ล่าสุดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้คว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ มาจาก อตาลันตา ทำให้ความสนใจนักเตะรายนี้ลดลง

ว่ากันว่าเบรนท์ฟอร์ดประเมินค่าตัวของโทนีไว้ที่ 60 ล้านปอนด์,แม้ว่าโทนีจะอยู่ในสภาพย่ำแย่ในสัญญา แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ทำให้ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีกคนใดท้อถอยเช่นกันโทนี ซัดไป 32 ประตูในพรีเมียร์ลีก 2 ฤดูกาลกับเบรนท์ฟอร์ด และ 33 ประตูในฤดูกาล 2020-21 กับบี

โทมัส แฟรงค์ เฮดโค้ชของทีมเบรนท์ฟอร์ด ปรากฏตัวในรายการ Sky Sports Monday Night Football ในสัปดาห์นี้ และพูดถึงอนาคตของโทนี แฟรงก์เปิดเผยว่า เบรนท์ฟอร์ดเปิดกว้างที่จะขายโทนี แต่ถ้าการประเมินมูลค่าของพวกเขาตรงตามความต้องการ เขายอมรับว่า “เราเป็นสโมสรขายหากราคาเหมาะสม”

กุนซือรายนี้ยังกล่าวถึงค่าตัวมหาศาลที่ทุ่มเงินไปกับกองกลางในปีนี้โดยอ้างว่ากองหน้าคือนักเตะที่มีค่าตัวมากที่สุดในทีม จึงคิดว่าราคาของโทนี่อาจสูงไม่แพ้กัน

ถึงแม้ว่า เบรนท์ฟอร์ด จะแพ้ให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปแบบฉิวเฉียดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม,เบรนท์ฟอร์ด ประสบความสำเร็จด้วยการขาดโทนี