อี้โวบี้ถาม “โอซีเมน” เรื่องย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก !

อีโวบี้ถาม โอซีเมน เรื่องย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า

อีโวบี้ถาม วิคเตอร์ โอซีเมน เพื่อนร่วมทีมชาติไนจีเรีย ของสโมสร นาโปลี เกี่ยวกับ เรื่องย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้าว่าต้องการย้ายมาค้าแข้งในเมืองผู้ดี ข่าวฟุตบอล

OSIMHEN

ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวในการคว้าตัว “วิคเตอร์ โอซีเมน” ดาวยิงของ นาโปลี มาตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์มีความต้องการที่จะปิดดีลกองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องเลือกระหว่างกองหน้าทีมชาติไนจีเรีย หรือ “แฮร์รี่ เคน” กองหน้าของ สเปอร์ส

โดยแข้งทีมชาติไนจีเรีย ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ ดิ แอธเลติก สื่อข่าวชื่อดังว่าต้องการจะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก ซึ่งเปรียบเหมือนเป็นการคอนเฟิร์มว่าทัพปีศาจแดง มีโอกาสจะได้แข้งรายนี้ไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด “อเล็กซ์ อีโวบี้” เพื่อนร่วมทีมชาติไนจีเรีย ก็ได้ออกมายืนยันว่าได้มีการคุยกับ โอซีเมน ในเรื่องของการย้ายมาเล่นในลีกเมืองผู้ดีแล้ว หลังจากมีการติดต่อสอบถามกัน

“เขาติดต่อมาหาผม เขาถามผมหลายเรื่อง ผมมั่นใจว่าเขามีความมุ่งมั่นที่จะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก” อีโวบี้ เผย

อย่างไรก็ตามกองหน้าวัย 24 ปี ยังคงเหลือสัญญากับ นาโปลี ถึงซัมเมอร์ 2025 จึงทำให้จ่าฝูงของเซเรีย อา อิตาลี ไม่จำเป็นต้องรีบขายกองหน้ารายนี้ และหากจะขายจริงก็สามารถตั้งราคาที่แพงมหาศาลได้