อุสมาน เดมเบเล่ ต้องการย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า

อุสมาน เดมเบเล่ อยากออกจากทีม บาร์เซโลน่า

อุสมาน เดมเบเล่ อยากออกจากทีม บาร์เซโลน่า กองหน้าหมายเลข 7 อุสมาน เดมเบเล่ บอกกับผู้จัดการทีม ชาบี เอร์นานเดซ ว่าเขาต้องการออกจากสโมสร บาร์เซโลน่า ท่ามกลางความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ข่าวฟุตบอล

อุสมาน เดมเบเล่ อยากออกจากทีม บาร์เซโลน่า

สัญญาปัจจุบันของ เดมเบเล่ กับ บาร์เซโลน่า จะหมดลงในฤดูร้อนหน้า แต่สำหรับฤดูกาลหน้า บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าพวกเขาต้องการขยายสัญญากับ เดมเบเล่ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดสำหรับกองหน้า อุสมาน

รายงานระบุว่า หงส์แดง เป็นสโมสรที่ต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 24 ปีรายนี้ ไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เรดส์ มีข่าวลือว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ เดมเบเล่ เอ็ดเวิร์ดส์ กำลังวางแผนที่จะนำ เดมเบเล่ มาร่วมทีมเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว ก่อนที่เขาจะอำลา แอนฟิลด์ ในช่วงฤดูร้อนหน้า

รายงานของ เดมเบเล่ ที่กล่าวว่า ชาบี ว่าเขาไม่น่าจะอยู่กับทีมต่อ ถือเป็นข่าวดีสำหรับลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม หงส์แดง จะต้องเผชิญกับการแข่งขันเพื่อแย่งชิง ปีกแห่งบาร์เซโลน่า เนื่องจากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ต่างก็พากันสนใจในตัวเขาด้วยเช่นกัน

อุสมาน เดมเบเล่ อาจได้ประโยชน์จากการลาออกจากบาร์เซโลน่า และย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล

เดมเบเล่ ย้ายไปบาร์เซโลน่าเมื่อฤดูร้อนปี 2017 ด้วยค่าตัวจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มูลค่าประมาณ 110 ล้านปอนด์ คาดว่าเดมเบเล่จะเข้ามาแทนที่เนย์มาร์ซึ่งออกจากคัมป์นู เพื่อไปเข้าร่วมทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ไม่สามารถทำตามความต้องการได้ อาการบาดเจ็บของเขาทำให้อันดับของ บาร์เซโลน่า ร่วงลงมาอย่างต่อเนื่อง เขาลงเล่นให้กับสโมสรเพียง 122 นัด ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ในตอนนี้เขาทำได้เพียง 30 ประตู และ 21 แอสซิสต์

ดูเหมือนว่านักเตะวัย 24 ปีรายนี้ จะได้รับประโยชน์จากการออกจากทีม บาร์เซโลนา และเข้าร่วมทีมกับ ลิเวอร์พูล หรือนิวคาสเซิล ด้วยค่าธรรมเนียมที่ลดลง