อูโก้ เอคิติเก้ สู้คว้าตำแหน่งกองหน้าตัวจริง

อูโก้ เอคิติเก้ พร้อมต่อสู้เพื่อตำแหน่งของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์

อูโก้ เอคิติเก้ พร้อมต่อสู้เพื่อตำแหน่งของปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีรายงานว่า อูโก้ เอคิติเก้กองหน้าปารีส แซงต์- แชร์กแมง มุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงของหลุยส์ เอ็นริเก้หลังจากที่สโมสรพยายามและล้มเหลวที่จะย้ายเขาไปเล่นต่อในช่วงซัมเมอร์ ข่าวฟุตบอล

อูโก้ เอคิติเก้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปิดดีล อูโก้ เอคิติเก้ เสริมคมขอบสนาม

เลส์ ปารีเซียงส์ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ในแดนที่สามในช่วงตลาดซื้อขายรอบล่าสุด ขณะที่ลิโอเนล เมสซี่ , เนย์มาร์ , เมาโร อิคาร์ดี้และจูเลียน ดรักซ์เลอร์ย้าย ทีมทั้งหมด แรนดัล โคโล มูอานี่,ก,อุสมาน เดมเบเล่ ,แบรดลีย์ บาร์โคลา ,มาร์โก อเซนซิโอและลี คัง-อิน ต่างก็มาถึงที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ขณะที่ซาบีไซมอนส์ ถูกส่งตัวกลับ แอร์เบ ไลป์ซิก แบบยืมตัวทันที

ข้อตกลงสำหรับ โคโล มูอานี ยังไม่เสร็จสิ้นจนกว่าจะถึงช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ใกล้จะหมดลง เนื่องจาก PSG พยายามอย่างยิ่งที่จะปล่อย เอคิทิก ออกไปเพื่อระดมทุนเพื่อเซ็นสัญญากับเพื่อนร่วมชาติของเขานักเตะวัย 21 ปีใช้เวลาในฤดูกาล 2022-23 ยืมตัวจากแร็งส์ก่อนที่เงื่อนไขการซื้อ 28.5 ล้านยูโร (24.7 ล้านปอนด์) จะถูกเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติ แต่ดูเหมือนว่าเขาไม่มีอนาคตระยะยาวในปารีส

การย้ายไปยังพรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันอย่างมากท่ามกลางการเชื่อมโยงกับเบรนท์ฟอร์ด , คริสตัลพาเลซและเวสต์แฮมยูไนเต็ดแต่เปแอสเชหวังว่าจะใช้กองหน้ารายนี้เป็นตัวเสริมในข้อตกลงสำหรับโคโล มูอานี อย่างไรก็ตาม เอคิติเก้ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีมไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในขณะที่การย้ายไปยังพาเลซล่าช้าในวันครบกำหนดก็พังทลายลง ส่งผลให้เปแอสเชโกรธเคืองแข้งวัย 21 ปีรายนี้เนื่องจากเขาไม่เต็มใจที่จะย้ายทีม

หลังจากตำนานแห่งฤดูร้อน เอกิติเก้ได้เล่นฟุตบอลไปเพียงแปดนาทีในฤดูกาลนี้ และเขาไม่ได้สร้างชื่อให้กับทีมในสามเกมหลังสุดของเลส์ ปารีเซียงส์