อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช ถูก ฟูแลม ปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่สอง

ฟูแลม ปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่ 2 อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช กองหน้าที่ต้องการตัว

ฟูแลม ปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่ 2 อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช กองหน้ารายนี้เหลือสัญญาอีก 3 ปี แต่อนาคตของฟูแล่มถูกตั้งข้อสงสัยเนื่องจาก อัล-ฮิลาล ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง ข่าวฟุตบอล

อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช

ฟูแล่มปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่สองจากอัล-ฮิลาลสำหรับกองหน้าอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ฟูแลมปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวอย่างรวดเร็วทีมของ มาร์โก ซิลวา มีความกระตือรือร้นที่จะรักษาหนึ่งในทรัพย์สินที่มีค่าของพวกเขาไว้อย่างไรก็ตาม อัล-ฮิลาล ยังไม่พร้อมที่จะละทิ้งการแสวงหาของพวกเขาและตอนนี้กลับมาพร้อมกับข้อเสนอที่สองเพื่อปรับปรุง

สโมสรในซาอุดีอาระเบีย ได้ยื่นข้อเสนอเกือบ 30 ล้านปอนด์ แต่ถูกฟูแลมปฏิเสธตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต โดยรายงานระบุว่า ฟูแลมยังคงยืนหยัดในจุดยืนเดิมเพราะพวกเขายังคงยืนยันว่าแข้งวัย 28 ปีรายนี้ไม่ได้มีขาย

ขณะที่ทีมเจ้าฟาร์มยังไม่แสดงทีท่าว่าจะยอมอ่อนข้อให้แต่อย่างใด,ทั้งนี้ ตัวนักเตะเองกำลังดิ้นรนในการย้ายไปเล่นในลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบีย โดยอ้างว่า มิโตรวิช ได้ขอให้ โทนี ข่าน รองประธานฟูแลม ตอบรับข้อเสนอของ อัล ฮิลาล โดยเน้นย้ำถึงการมีส่วนร่วมครั้งสำคัญของเขากับสโมสร

กองหน้ารายนี้ซัดไป 14 ประตู จากการลงเล่น 23 นัด ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาช่วยให้ทีมเจ้าถิ่นทำไปได้ในครึ่งแรกตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสร ซัดไป 111 ประตู จากการลงเล่น 205 นัด และเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก 2 สมัย

การย้ายมาร่วมทีมฮิลาลจะทำให้มิโตรวิชสามารถเชื่อมโยงกับเพื่อนร่วมทีมต่างชาติอย่าง เซอร์เก มิลินโควิช ซาวิช ที่เพิ่งย้ายจากลาซิโอ ได้สำเร็จ