คริสตัล พาเลซ แต่งตั้้ง “ปู่รอย” กลับคุมทัพอีกครัั้ง

ฮอดจ์สัน กลับคุมทัพ คริสตัล พาเลซ หวังกู้วิกฤตตกชั้น

ฮอดจ์สัน หรือ ปู่รอย อดีตกุนซือจอมเก๋า กลับคุมทัพ คริสตัล พาเลซ อีกครั้งหวังกู้วิกฤตหนีตกชั้นในซีซั่นนี้ โดยตั้งเป้าเก็บชัยเกมแรกให้ได้ก่อน ข่าวฟุตบอล

ปู่รอย

สโมสรฟุตบอล คริสตัล พาเลซ ทีมดังในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง “รอย ฮ็อดจ์สัน” อดีตกุนซือมากประสบการณ์ กลับมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมอีกครั้งจนจบซีซั่นนี้ อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมมี “แพ็ดดี้ แม็คคาร์ธี่” เป็นมือขวาในการคุมทีมด้วย

ก่อนหน้านี้ทัพ พาเลซ เพิ่งจะมีการปลด “ปาทริค วิเอร่า” พ้นจากตำแหน่งกุนซือเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 เป็นต้นมา ก่อนที่กุนซือรักษาการชั่วคราวอย่าง แม็กคาร์ธี่ ก็เพิ่งพาทีมแพ้ อาร์เซน่อล แบบหมดรูป 1-4 ในเกมล่าสุด

ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ทัพ ดิ อีเกิ้ลส์ ต้องเรียก “รอย ฮ็อดจ์สัน” กุนซือวัย 75 ปีกลับมาคุมทีมอีกครั้ง หลังจากเคยคุมทีมทัพ พาเลซ ในช่วง 2017-2021 ที่ผ่านมา

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้กลับมารับใช้สโมสรที่มีความหมายกับผมเสมอมา และได้รับภารกิจสำคัญในการพลิกโชคชะตาของทีม” ปู่รอยกล่าว

นอกจากนั้นกุนซือวัย 75 ปียังกล่าวเสริมด้วยว่า “เป้าหมายเดียวของเราในตอนนี้คือการเริ่มคว้าชัยชนะ เพราะทุกคะแนนจำเป็นต่อสถานะใน พรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าทุกคนจะพร้อมสู้ไปกับพวกเรา”