ฮาร์วีย์ บาร์นส์ โดนทาบทามจากทีมใหญ่ของ EPL อย่าง นิวคาสเซิ่ล

นิวคาสเซิ่ล กำลังจะได้ตัว ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ในซัมเมอร์นี้

มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า นิวคาสเซิ่ลใกล้จะเอาชนะแอสตัน วิลล่าและเวสต์แฮมในการเซ็นสัญญาฮาร์วีย์ บาร์นส์ปีกของ เลสเตอร์ ก่อนตลาดซัมเมอร์จะปิดลง ข่าวฟุตบอล

ฮาร์วีย์ บาร์นส์

ฮาร์วีย์ บาร์นส์ เตรียมย้ายซัมเมอร์นี้ ทีมใหญ่เตรียมคว้าตัว

หลังทีมจิ้งจอกตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแข้งวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ บาร์นส์ คือผลผลิตจากอะคาเดมีของเลสเตอร์ ซึ่งเขาเข้าร่วมอะคาเดมีของเลสเตอร์ตั้งแต่อายุ 9 ขวบในปี 2007 ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชุดใหญ่ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม ตั้งแต่นั้นมา

นับตั้งแต่เปิดตัวชุดใหญ่เมื่อปี 2016,สำหรับนักเตะในนามทีมชาติอังกฤษลงสนามเป็นตัวจริงทำไป 45 ประตู กับอีก 32 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้กับ จิ้งจอก ไปทั้งสิ้น 187 นัด รวมทุกรายการทำไป 13 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 34 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา
ยังเหลือสัญญากับ บาร์นส์ ในถิ่นอีสต์ มิดแลนด์ อีก 2 ปี แต่ทีมของ เอ็นโซ มาเรสกา ถูกมองว่าจะหมดปีกรายนี้ไปในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำของอังกฤษ

โดยรายงานล่าสุดระบุว่า แอสตัน วิลลา, ทอตแนม ฮอตสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่างให้ความสนใจในตัวของ บาร์นส์ ขณะที่ อาร์เซนอล ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับปีกรายนี้เช่นกัน,ทั้งนี้ นิวคาสเซิล กำลังอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ เพื่อแย่งชิงเซ็นสัญญากับ บาร์นส์ สำนักข่าว เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เดอะ แม็กพายส์ เตรียมเซ็นสัญญากับปีกรายนี้ และหวังว่าจะตกลงค่าตัวกับทีมเลสเตอร์ได้ในสัปดาห์หน้า