ฮาแลนด์ ปฏิเสธข้อเสนอเรือใบสีฟ้า

ฮาแลนด์ ปฏิเสธข้อเสนอ แมนฯซิตี้ สนทีมอื่นมากกว่า

ฮาแลนด์ ปฏิเสธข้อเสนอ แมนฯซิตี้ สนทีมอื่นมากกว่า มีรายงานว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของเสือเหลือง ปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจทีมอื่นมากกว่า ข่าวฟุตบอล

ฮาแลนด์ ปฏิเสธข้อเสนอ แมนฯซิตี้ สนทีมอื่นมากกว่า

อาส สื่อดังของสเปน รายงานว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธข้อเสนอค่าเหนื่อยก้อนโต 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะยังตั้งตารอข้อเสนอจากเรอัล มาดริด

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือรายงานว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ตัดสินใจย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้าแล้ว และเรือใบสีฟ้ากำลังเตรียมแผนการที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ได้ยื่นข้อเสนอดังกล่าวให้ทั้ง ฮาแลนด์, มิโน ไรโอลา เอเย่นต์ของนักเตะ รวมถึง อัลฟ์ อิงเก ฮาแลนด์ พ่อของนักเตะพิจารณา แต่ก็ถูกปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้แม้ว่าโอกาสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยังไม่หมดลง 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ตามรายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงดุนั้นดูเหมือนว่า ฮาแลนด์ ยังคงมีเป้าหมายชัดเจนนั่นคือการย้ายไปร่วมทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกาสเปน นั่นเอง โดยเจ้าตัวจะมีค่าฉีกสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ 64 ล้านปอนด์