ฮาแลนด์ เลือกเจ้าบุญทุ่ม หลังถูกใจโปรเจกต์ของทีม

ฮาแลนด์ สนใจซบ บาร์เซโลน่า หลังถูกใจโปรเจกต์ของทีม

ฮาแลนด์ สนใจซบ บาร์เซโลน่า หลังถูกใจโปรเจกต์ของทีม สื่อดังของสเปน รายงาน เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ สนใจย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

ฮาแลนด์ สนใจซบ บาร์เซโลน่า หลังถูกใจโปรเจกต์ของทีม

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวในการเลือกย้ายสโมสรโดยมีหลายทีมเป็นตัวเต็ง ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจาก สปอร์ต สื่อดังของสเปน ระบุว่า ฮาแลนด์ ต้องการย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์วัย 21ปี ได้โชว์ฟอร์มโหดอย่างน่าประทับใจซัดไปแล้ว 23 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 20 นัด รวมทุกรายการให้กับดอร์ทมุนด์ในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้เขาตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในทวีปยุโรปรวมไปถึง เรอัลมาดริด, แมนเชสเตอร์ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลนา และลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากสื่อดังของสเปน ระบุว่า ฮาแลนด์ ต้องการย้ายไปร่วมทีม เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เนื่องจากประทับใจกับโปรเจกต์ในระยะยาวของเจ้าบุญทุ่มที่ให้ความสำคัญกับนักเตะอายุน้อยเป็นหลัก และชื่นชอบในปรัชญาการคุมทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ เป็นพิเศษอีกด้วย

ทั้งนี้ บาร์เซโลนา เชื่อว่าพวกเขาจะต้องจ่ายเงินประมาณ 250 ล้านยูโร ในการคว้า ฮาแลนด์ มาเสริมทัพรวมไปถึงค่าตัว, ค่าเหนื่อย, โบนัส และค่าดำเนินการให้กับเอเย่นต์ ส่วนเรื่องที่ว่า บาร์ซา มีปัญหาทางการเงินก่อนหน้านี้ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะได้เงินจากสปอนเซอร์บางรายเข้ามาสนับสนุนงบประมาณในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ไม่น่าจะเป็นปัญหาในการดึง ฮาแลนด์ มาสู่ถิ่น คัมป์ นู