“เกลเซอร์” ประกาศขาย แมนฯ ยูไนเต็ด ทางการแล้ว !

เกลเซอร์ แถลงขาย แมนยู อย่างเป็นทางการแล้ว!

เกลเซอร์ แถลงขาย แมนยู อย่างแน่นอนแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ทำหน้าที่บริหารสโมสรปีศาจแดงมายาวนานกว่า 17 ปี แถมไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ข่าวฟุตบอล

ตระกูล เกลเซอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตระกูล “เกลเซอร์” เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน คนปัจจุบัน มีความต้องการที่จะประกาศขายสโมสรปีศาจแดงแล้ว เพื่อที่จะเป็นการเปิดโอกาสให้ ปีศาจแดง มีทางเลือกใหม่ ๆ เยอะขึ้น

โดยทางปีศาจแดงออกมา แถลงการณ์ยืนยันว่า “แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมกีฬาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งในตอนนี้บอร์ดการเริ่มต้นใหม่ กำลังจะเป็นทางเลือกใหม่ให้สโมสรแล้ว” แมนฯ ยูประกาศผ่านสื่อ

ซึ่งทาง อาฟราม และ โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของทีมที่เพิ่งประกาศขายก็ได้ออกมารายงานว่า “ความแข็งแกร่งของสโมสรแห่งนี้ ขึ้นอยู่กับความรัก และความภักดีจากแฟนบอลปีศาจแดงทั่วโลก ที่มีจำนวนผู้ติดตามกว่า 1.1 พันล้านคน นอกจากนั้นพวกเราก็พร้อมสร้างความสำเร็จให้สโมสรอย่างต่อเนื่อง”

ซึ่งทางสองพี่น้องตระกูล “เกลเซอร์” ก็ได้ออกมาทิ้งท้ายว่า “เราพร้อมที่จะประเมินข้อเสนอหลาย ๆ อย่างเพื่อเป็นการยืนยันว่าแฟนบอลทุกคน รวมถึงสโมสร จะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อที่จะเติบโตต่อไปในอนาคต และพวกเราจะยังคงรับใช้สโมสรอย่างเต็มที่เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของแฟนบอลของเรา”