“เคน” ขออยู่สเปอร์สต่อ หากพลาดร่วมทัพแมนยู หน้าร้อนนี้

เคน ปักหลักอยู่ สเปอร์ส หากพลาดเซ็นแมนยู ซัมเมอร์นี้

แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อาจจะ ปักหลักอยู่ สเปอร์ส ต่อไป หากพลาดเซ็นแมนยู ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

เคน ท็อทแน่ม

เดอะ ซัน สื่อข่าวอังกฤษเผยว่า “แฮร์รี่ เคน” ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อาจเลือกที่จะปักหลักอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อในฤดูกาล 2023/24 หรือจนกว่าจะหมดสัญญาในช่วงกลางปี 2024 หากว่าไม่สามารถเซ็นสัญญาไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้

ตามรายงานของสื่อเมืองผู้ดีเผยว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษ ไม่ต้องการจะย้ายไปค้าแข้งในต่างแดน แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ก็ตาม ซึ่งหัวหอกรายนี้ก็ต้องการที่จะทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก ที่ตามเพียง อลัน เชียเรอร์ 48 ลูก

ทางด้านต้นสังกัด สเปอร์ส หากต้องขาย เคน ออกจากทีมจริง ๆ ก็ต้องการขายให้กับทีมนอกลีกมากกว่า เนื่องจากไม่ต้องการยื่นหอกให้กับคู่แข่ง แต่ทว่าทีมจาก บุนเดสลีก้า และ ลาลีก้า สเปน ก็ไม่ได้อยู่ในความสนใจของกองหน้ารายนี้เลย

นั่นจึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเลือกเดียวของ เคน หากว่าต้องย้ายทีม เพราะต้องการหลีกเลี่ยงจากความไม่พอใจของแฟนบอล หากว่าต้องย้ายไปร่วมทีมในลอนดอน อย่าง เชลซี หรือ อาร์เซน่อล ส่วนทาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ไม่พร้อมจะจ่ายสูงถึง 100 ล้านปอนด์ เพียงเพราะนักเตะคนเดียว