วิเคราะห์บอล เคอาร์ เรย์ยาวิค vs วาลูร์ เรย์ยาวิค [ไอซ์แลนด์ พรีเมียร์]

วิเคราะห์บอล เคอาร์ เรย์ยาวิค vs วาลูร์ เรย์ยาวิค [ไอซ์แลนด์ พรีเมียร์]

วิเคราะห์บอล เคอาร์ เรย์ยาวิค vs วาลูร์ เรย์ยาวิค [ไอซ์แลนด์ พรีเมียร์] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 17 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม เคอาร์ เรย์ยาวิค เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โวลุนทารี่ เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล เคอาร์ เรย์ยาวิค vs วาลูร์ เรย์ยาวิค [ไอซ์แลนด์ พรีเมียร์]

เวลาแข่ง : 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 02.15 .

สนามแข่ง :  KR-völlur (Reykjavík)

เรทราคา: วาลูร์ เรย์ยาวิค ต่อ 0/0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ เคอาร์ เรย์ยาวิค

ผลงานของเจ้าบ้าน เคอาร์ เรย์ยาวิค ฟอร์มช่วงหลังถือว่าอยู่ระดับกลางๆผลงาน 10 เกมหลังของเจ้าบ้าน ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 4 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือแข้งติดโทษโดยเกมล่าสุดของเจ้าบ้านพึ่งสะดุดแพ้ให้ ไวกิงเกอร์ เรยยาวิค 1-2

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ วาลูร์ เรย์ยาวิค

ทีมเยือน วาลูร์ เรย์ยาวิค ผลงานช่วงหลังถือว่าใช้ได้มีแค่บ้างเกมแพ้บ้างแต่ยังไม่เสียหายมากเท่าไหร่ผลงานของทีมเยือน 10 เกมหลัง ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 3 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ได้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือแข้งติดโทษแบนเกมล่าสุดของทีมเยือนพึ่งเปิดบ้านเอาชนะ เฟรม เรย์ยาวิค 1-0

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล เคอาร์ เรย์ยาวิค vs วาลูร์ เรย์ยาวิค

สถิติที่เจอกันของทั้งสองทีม 3 เกมหลังทีมเยือน วาลูร์ เรย์ยาวิค ชนะมา 2 เกมแแพ้ 1 แต่เกมนี้ เเคอาร์ เรย์ยาวิค จะได้โอกาสเล่นในบ้านตัวเองค่อนข้างจะได้เปรีบพอสมควร เคอาร์ เรย์ยาวิค ผลงานโดยภาพรวมในช่วงหลังของพวกเขานั้น แม้ว่าเกมนัดล่าสุดในลีกจะเพิ่งแพ้มา แต่ถ้าดูจาก ฟอร์มภาพรวม ก็ถือว่า ทำผลงานได้ดูไม่ขี้เหร่อยู่เหมือนกัน เพราะ เกมในลีก 5 เกมหลังสุด เป็นการ ชนะ 3 เสมอ 1 และ แพ้ 1 เกมด้วยกัน ส่วนทาง วาลูร์ เรย์ยาวิค ก็ต้องบอกว่า ทำผลงานได้ดีมาอย่างต่อเนื่อง เพราะ เกมในลีก 5 เกมหลังสุด เป็นการ ชนะ 4 และ แพ้ 1 เกมด้วยกันมองแล้วทีมเยือนดูดีกว่าทุกอย่างน่าจะเป็นฝัายเก็บชัยชนะไปได้

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงวางวาลูร์ เรย์ยาวิค พิชิตชัย
เรทเปิด : วาลูร์ เรย์ยาวิค ต่อ 0/0.5
ความมั่นใจ :8/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-3/1-2