วิเคราะห์บอล เคอาร์ เรย์ยาวิค vs ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ [ไอซ์แลนด์ พรีเมียร์ ]

วิเคราะห์บอล เคอาร์ เรย์ยาวิค vs ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ [ไอซ์แลนด์ พรีเมียร์ ]

วิเคราะห์บอล เคอาร์ เรย์ยาวิค vs ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ [ไอซ์แลนด์ พรีเมียร์ ] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 16 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม เคอาร์ เรย์ยาวิค เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ เซ็คเรทบอล ราคาบอล วิเคราะห์บอล ที่เด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล เคอาร์ เรย์ยาวิค vs ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ [ไอซ์แลนด์ พรีเมียร์ ]

เวลาแข่ง : 18 กรกฎาคม 2566 03.00 .

สนามแข่ง : KR-völlur (Reykjavík)

เรทราคา: เคอาร์ เรย์ยาวิค ต่อ 0/0.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ เคอาร์ เรย์ยาวิค

เจ้าบ้าน เคอาร์ เรย์ยาวิค ผลงาน 10 เกมหลังของเจ้าบ้านไม่แพ้ใครมา 9 เกมติด ชนะ 5 เสมอ 4 โดยเกมล่าสุดของเจ้าบ้านพึ่งจะ HK โคปาโวกค์ 1-1 สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น คริสต์ยาน ฟินน์โบกาสัน อารอน อัลเบิร์ตสัน และ โอลาฟ โอบี้

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์

ผลงาน ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางลีก ไอร์แลนด์ฟอร์ม 10 นัดหลังของทีมเยือน ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 3 แมตล่าสุดของทีมเยือนพึ่งลหุดไปแพ้ให้ เซนจาร์นาน การ์ดาแบร์ 5-0 สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง อูลฟูร์ บียอร์นสัน คาร์ตยาน ฮอลดอร์สสัน และ โลกิ โรเบิร์ตสัน ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล เคอาร์ เรย์ยาวิค vs ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์

ผลงานของเจ้าบ้านไม่แพ้ใครมาถึง 9 เกม เคอาร์ เรย์ยาวิค ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 และเสมอ 3 เกมนี้อาจจะได้เปรียบการเล่นในบ้านเล็กน้อย ส่วนทีมเยือน ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ เซนต์ยาร์นาน มา 0-5 แต่เรทเปิดออกมาทางฝั่งเจ้าบ้านเป็นต่อมองแล้วเกมนี้เจ้าบ้านน่าเบียดเอาชนะได้แน่นอนฟันธง

ผลการแข่งขันที่คาด : เสมอ
เรทเปิด : เคอาร์ เรย์ยาวิค 0/0.5
ความมั่นใจ :8/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 2-2/1-1