เคเรม อัคตูร์โคกลู มีข่าวเชื่อมโยงกับ ไก่เดือยทอง

สปอร์ เพิ่มความสนใจ เคเรม อัคตูร์โคกลู ในตลาดเดือนมกราคม

สปอร์ เพิ่มความสนใจ เคเรม อัคตูร์โคกลู Aksam อ้างว่าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ได้เพิ่มความพยายามในการเซ็นสัญญากับเคเรม อัคตูร์โกกลู สตาร์กาลาตาซารายก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ข่าวฟุตบอล

เคเรม อัคตูร์โคกลู

สปอร์ กำลังจะเจรจาคว้าตัวครั้งใหญ่เพื่อคว้าตัว เคเรม อัคตูร์โคกลู

สเปอร์สเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกที่หลากหลายในช่วงฤดูร้อนด้วยการเพิ่มเบรนแนน จอห์นสันและแมเนอร์ โซโลมอน ในขณะที่เดยัน คูลูเซฟสกี้เปลี่ยนสัญญายืมตัว 18 เดือนของเขาเป็นการย้ายถาวร อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าสโมสรจากลอนดอนเหนือมีความกระตือรือร้นที่จะรับสมัครปีกรายอื่นในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หลังจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อย
โซโลมอนต้องพักการแข่งขันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า และเขาได้อยู่ข้างสนามร่วมกับอิวาน เปริซิชที่พลาดการลงเล่นระยะยาว ซึ่งได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเมื่อเดือนกันยายน เนื่องจากสเปอร์สกระตือรือร้นที่จะสนับสนุนตัวเลือกที่หลากหลายของอังจ์ โปสเตโคกลู รายงานล่าสุดอ้างว่าท็อตแนมได้ส่งแมวมองเพื่อดูการดำเนินการของอัคตูร์โคกลู
ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ติดต่อกับ กาลาตาซาราย เกี่ยวกับการย้ายทีมที่อาจเกิดขึ้น,ตามรายงานจาก อัคซาม สื่อดังของตุรกี ระบุว่า พวกเขากำลังเริ่มก้าวแรกในการเซ็นสัญญากับ อัคตูร์โคกลู รายงานว่า ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ได้สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับดีลที่เป็นไปได้จาก กาลาตาซาราย และมีความกระตือรือร้นที่จะพูดคุยกับตัวแทนของนักเตะ
อัคตูร์โคกลูยังได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ อีกหลายสโมสร หลังจากยิงได้ 5 ประตูและ 7 แอสซิสต์จากการลงสนาม 16 นัดในฤดูกาลนี้ อาร์เซนอล คู่แข่งจากลอนดอนเหนือของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะทีมชาติตุรกีรายนี้ ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล เชื่อกันว่าเป็นกลุ่มที่ชื่นชมเขา