เจดอน ซานโช่ ตกในสถานการณ์ลำบาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะอุดหนุนค่าจ้าง เจดอน ซานโช่ ตามรายงานข่าว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะอุดหนุนค่าจ้าง เจดอน ซานโช่ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมใช้มาตรการเพื่อให้แน่ใจว่าจาดอน ซานโช่จะหาสโมสรใหม่ในเดือนมกราคม ข่าวฟุตบอล

เจดอน ซานโช่

ปีศาจแดง จ่ายค่าชดเชย เจดอน ซานโช่ เพื่อช่วยลาออกจากเดือนมกราคม

ปีกรายนี้ออกสตาร์ทฤดูกาลโดยได้ลงเล่นตามปกติภายใต้การคุมทีมของเอริค เทน ฮาก โดยได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกสามนัดแรก อย่างไรก็ตาม ซานโช่ถูกปล่อยออกจากทีมเพื่อพบกับอาร์เซนอลเมื่อต้นเดือนกันยายน และเท็น ฮากอ้างในเวลาต่อมาว่าผลงานของผู้เล่นในการฝึกซ้อมรับประกันการละเลยของเขา
นั่นถูกซานโชปฏิเสธทันทีบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งบอกว่าเขากลายเป็น “แพะรับบาป” และเรื่องนี้ยังคงต้องได้รับการแก้ไข เทน ฮาก ระบุว่า ซานโช่ จะได้รับการต้อนรับกลับเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ก็ต่อเมื่อนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ขอโทษ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาปฏิเสธที่จะทำ
ผลจากภาวะทางตันที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้จึงมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรต่างๆ มากมายก่อนที่จะเปิดธุรกิจในช่วงสิ้นปี อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการย้ายทีมแบบถาวรจะไม่เป็นปัญหา เนื่องจากซานโช่มีค่าใช้จ่าย 73 ล้านปอนด์เมื่อสองปีก่อน
หากหมายถึงการแยกทางกับซานโชเป็นการชั่วคราว,ตามรายงานจาก เดลี เมล์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะมอบเงินส่วนหนึ่งให้กับซานโช โดยรายงานระบุว่า ซานโช ได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แสดงให้เห็นว่าไม่มีสโมสรใดสนใจพร้อมที่จะแบกรับค่าใช้จ่ายดังกล่าวสำหรับนักเตะที่อาจจะไม่ได้ลงเล่นมานานกว่า 4 เดือน
กล่าวกันว่า อดีตสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือหนึ่งในสโมสรที่สนใจเจรจาบรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
ยูเวนตุส ถูกกล่าวหาว่ากำลังจับตาดูสถานการณ์ด้วยเช่นกันขณะที่ลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบียอาจให้ความสนใจ