เจดอน ซานโช่ ลบโพสต์ ออกแล้ว

เจดอน ซานโช่ สวนกลับ เอริค เทน ฮาก โดยโพสต์โซเชียลมีเดีย

เจดอน ซานโช่ สวนกลับ เอริค เทน ฮาก ซึ่งต่อมาเจดอน ซานโช่ ลบโพสต์โซเชียลมีเดียที่วิพากษ์วิจารณ์ความคิดเห็นของเอริค เทน ฮาก ข่าวฟุตบอล

เจดอน ซานโช่

ซานโช่ ลบโพสต์ แพะรับปาบ ออกแล้ว

จาดอน ซานโช่ได้ลบโพสต์บนโซเชียลมีเดียที่ถูกพูดถึงกันมากของเขา ซึ่งวิพากษ์วิจารณ์ความคิดเห็นของเอริค เทน ฮากหัวหน้าโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจากการปะทะกับอาร์เซนอลครั้งล่าสุด เท็น ฮาก เปิดเผยหลังเกมกับเดอะกันเนอร์สว่าซานโช่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เนื่องจากมีผลงานที่ย่ำแย่ในการฝึกซ้อม

ซานโช่ใช้โซเชียลมีเดียในช่วงเย็นเพื่อตำหนิความ คิดเห็นจากผู้จัดการของเขาและอ้างว่าเขาถูกสร้างเป็น“แพะรับบาปมาเป็นเวลานาน”

ทวีตของนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ถูกปักหมุดไว้ที่ด้านบนของ โปรไฟล์ ‘X’ ของเขา จนกระทั่งบ่ายวันอังคาร ซึ่งชายชาวอังกฤษรายนี้ลบออก กล่าวกันว่าซานโชจะพูดคุยแบบเห็นหน้ากับเท็น ฮากในวันจันทร์ โดยทั้งสองคนกำลังหาทางตัดสินใจว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะรักษาไว้ได้หรือไม่หลังจากเหตุการณ์ล่าสุด

มีรายงานอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับอนาคตของผู้โจมตีนับตั้งแต่เกมกับอาร์เซนอล โดยชุด Al Ettifaq จากซาอุดีอาระเบียถูกกล่าวหาว่าพยายามเซ็นสัญญากับเขาก่อนถึงเส้นตายการโอนเชื่อกันว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และบาเยิร์น มิวนิคจะจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยคาดว่าจะมีความเคลื่อนไหวในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

รายงานล่าสุดอ้างว่าซานโช่ตั้งใจที่จะออกจากแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงต้นปี 2024 โดยแชมป์อังกฤษ 20 สมัยไม่น่าจะขวางทางเขาอย่างไรก็ตาม ความจริงที่ว่าตอนนี้โพสต์บนโซเชียลมีเดียได้ถูกลบออกจากโปรไฟล์ของเขาแล้ว แสดงให้เห็นว่าอาจมีการพัฒนาครั้งใหญ่ในวันอังคารหลังจากการพูดคุยเพิ่มเติม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับไปเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ในช่วงบ่ายวันเสาร์นี้ ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่า ซานโช จะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ ซึ่งปัจจุบันอดีตกุนซือร่างเล็กของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีตำแหน่งที่ชัดเจนในการเป็นต้นสังกัด โดย อองโตนี จะขาดหายไปในอนาคตอันใกล้,ขณะเดียวกันเจ้าตัวจะรับมือกับข้อกล่าวหาทารุณกรรมที่เกิดขึ้นกับเขา