เจสัน สตีล ต่อสัญญาใหม่เรียบร้อยแล้ว

เจสัน สตีล เซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2026 ตามรายงานข่าว

เจสัน สตีล เซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2026 ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ประกาศว่าเจสัน สตีล ผู้รักษาประตู ได้ต่อสัญญากับสโมสรจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 ข่าวฟุตบอล

เจสัน สตีล

สตีล ผู้รักษาประตูเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับไบรท์ตันจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026

นักเตะวัย 33 ปีย้ายจากซันเดอร์แลนด์มาร่วมทีมเดอะซีกัลส์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และต้องรับหน้าที่เป็นตัวสำรองในช่วงเวลาสำคัญ โดยลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ไปทั้งหมดเพียง 9 นัดในสี่ฤดูกาลแรกกับสโมสร อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่นั้นมา สตีลได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่เป็นประจำในปี 2023 ภายใต้เฮดโค้ชโรแบร์โต เด แซร์บี และมีส่วนร่วมในครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วเพื่อช่วยให้ไบรท์ตันจบอันดับที่หกในพรีเมียร์ลีก และคว้าแชมป์ฟุตบอลยุโรปได้เป็นครั้งแรกในทีม ประวัติศาสตร์

สตีล กลายเป็นผู้รักษาประตูเบอร์ 1 ของเดเซลบี หลังตัดสินใจดร็อป โรเบิร์ต ซานเชซ ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา,สำหรับ สตีล ออกสตาร์ตไปแล้ว 14 นัด และรักษาคลีนชีตคู่แข่งได้ถึง 6 นัด จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 15 นัดหลังสุดของไบรท์ตันในฤดูกาลที่ผ่านมา

ไบรท์ตัน ทุ่มเงิน 17 ล้านปอนด์เซ็นสัญญากับ ค้างคาว เวลบรูเกน วัย 21 ปี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้,หลังจาก ซานเชซ ถูกขายให้กับ เชลซี ฤดูกาลนี้ซึ่งความจริงแล้ว สตีล ได้รับอนุญาตให้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง 9 นัดจาก 14 นัดแรกของไบรท์ตัน ในฤดูกาล 2023-24 โดยเวลบรูเกนจะลงเล่นในอีก 5 นัดที่เหลือ

สตีลยังถือเป็นสมาชิกทรงคุณค่าในทีมชุดใหญ่ของเดอ แซร์บี และเขาได้ตัดสินใจฝากอนาคตของเขาไว้กับไบรท์ตันด้วยสัญญาใหม่ 3 ปี “ผมยินดีกับเจสันมาก เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม” เด แซร์บี กล่าวกับเว็บไซต์ทางการของไบรท์ตัน ผู้อำนวยการด้านเทคนิค เดวิด เวียร์ กล่าวเสริมว่า “เจสันเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเราทั้งในและนอกสนาม ทัศนคติ ความเป็นผู้นำ และสิ่งที่เขานำมาสู่สโมสรแห่งนี้ทุกวันเป็นส่วนสำคัญในความก้าวหน้าของเราตลอดช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่นี่ “ฉันตื่นเต้นมาก ความภักดีและความอดทนของเขาได้ผลตอบแทนแล้ว และเราได้ขยายเวลาการอยู่กับเขาไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2026 เป็นอย่างน้อย”