เจอร์ราร์ดเผย!! คูตินโญ่ ตรวจร่างกายผ่านแล้ว

เจอร์ราร์ดเผย คูตินโญ่ ตรวจร่างกายผ่านแล้ว พร้อมลงซ้อมพุธนี้

เจอร์ราร์ดเผย คูตินโญ่ ตรวจร่างกายผ่านแล้ว กุนซือทัพสิงห์ผยอง อัพเดทการย้ายมาร่วมทีมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ คอนเฟิร์มผ่านการตรวจร่างกายแล้ว พร้อมเตรียมฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกวันพุธนี้ ข่าวฟุตบอล

เจอร์ราร์ดเผย คูตินโญ่ ตรวจร่างกายผ่านแล้ว พร้อมลงซ้อมพุธนี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือทัพสิงห์ผยอง ยืนยันว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลี่ยน ผ่านตรวจร่างกายกับสโมสรแล้ว และจะเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรกในวันพุธที่ 12 มกราคมนี้

แอสตัน วิลล่า ได้บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ในการยืมตัว เพลย์เมคเกอร์ดีกรีทีมชาติบราซิล มาร่วมทัพจนจบฤดูกาล พร้อมมีออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 33 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1.5 พันล้านบาท เพื่อคว้าตัวมาร่วมทัพเป็นการถาวร และเป็นการกลับมาร่วมงานกับ เจอร์ราร์ด อีกครั้ง หลังเคยเล่นร่วมกันเมื่อสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล

เจอร์ราร์ด กล่าว “ในตอนนี้ ฟิลิปป์ กำลังอยู่ในขั้นตอนการทำเอกสารการย้ายเข้ามาในประเทศอยู่ และเราตั้งตารอที่จะพาเขาลงสนามซ้อมกับทีมในวันพุธนี้ที่ Bodymoor”

“เขาเป็นนักฟุตบอลที่โดดเด่น มีประวัติส่วนตัวที่น่าประทับใจ และได้รับการยกย่องอย่างสูง”

“ผมยินดีมาก ๆ ที่เราสามารถคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้ และผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา”

“เขาเป็นผู้เล่นที่ผมชอบเล่นด้วยเมื่อสมัยก่อน และผมรู้ว่าทีมที่เหลืออยู่ของแอสตัน วิลลา จะได้รับประโยชน์จากคุณภาพและประสบการณ์ของเขา การมาของเขานั้นประเมินค่าไม่ได้ เนื่องจากผู้เล่นที่บาดเจ็บในทีม และการแข่งขันแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ทำให้ตัวเลือกในเกมรุกของเราเหลือน้อยลง”