เจา คันเซโล่ อนาคตกับ บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ตอบถึงอนาคตของ เจา คันเซโล่ ตามรายงานข่าว

บาร์เซโลน่า ตอบถึงอนาคตของ เจา คันเซโล่ เดโก้ผู้อำนวยการด้านกีฬาของบาร์เซโลน่าเปิดเผยว่ายังเร็วเกินไปที่จะหารือว่าเจา คันเซโล่ผู้ยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะย้ายไปอยู่กับสโมสรแบบถาวรหรือไม่ แม้ว่าเขาจะเริ่มต้นชีวิตที่คัมป์ นูอย่างสดใสก็ตาม ข่าวฟุตบอล

เจา คันเซโล่

เจา คันเซโล่ จะอยู่ที่บาร์เซโลนาตลอดทั้งฤดูกาล

หลังถูกปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิก ยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมานานถึง 6 เดือน,คันเซโล ย้ายกลับมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงปรีซีซั่น แต่ถูก เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมมองว่าเกินความต้องการ ในที่สุด คันเซโล ก็ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ในช่วงซัมเมอร์ใกล้จะหมดลง โดยไม่มีตัวเลือกในการซื้อตัว,หลังจากนั้น ภายใต้การคุมทีมของ ฮาร์วีย์ เฮดโค้ช

นักเตะทีมชาติโปรตุเกสมีส่วนร่วมกับผลงาน 2 ประตูและ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 8 นัดในฐานะแบ็กขวาให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันในทุกรายการ โดยทำทั้งสองประตูในลาลีกาที่ชนะเรอัล เบติส และเซลต้า บีโก้ คันเซโล่มีสัญญากับแมนฯ ซิตี้จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แต่นักเตะวัย 29 ปีอาจย้ายออกจากเอติฮัด สเตเดี้ยมได้ก่อนหน้านั้น โดยที่บาร์เซโลน่ากล่าวว่าสนใจที่จะดึงฟูลแบ็กรายนี้มาร่วมทีมแบบถาวร

โดยรายงานล่าสุดระบุว่า บาร์ซา บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการเซ็นสัญญากับ คันเซโล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ด้วยค่าตัวราว 35 ล้านยูโร (30.4 ล้านปอนด์) ว่ากันว่าแชมป์ลาลีกาก็กําลังสํารวจความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ โจอาง เฟลิกซ์ นักเตะยืมตัวของแอตเลติโก มาดริด อย่างถาวร แต่ในกรณีที่สโมสรกาตาลันประสบปัญหาทางการเงิน ความเป็นไปได้ที่จะยื่นขายในช่วงซัมเมอร์จะขึ้นอยู่กับราคาที่แอตเลติโก มาดริดขอหรือไม่

อย่างไรก็ตาม เด เคอา ประธานสโมสรบาร์ซายังคงคลุมเครือถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมถาวรของ คันเซโล หรือ เฟลิกซ์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่ายังไม่มีการพูดถึงเรื่องดังกล่าวในช่วงแรกของฤดูกาล โดยสำนักข่าว แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ รายงานว่า เดเคอา ได้ให้สัมภาษณ์กับ มุนโด เดปอร์ติโว ถึงเรื่อง คันเซโล และ เฟลิกซ์ ว่า สิ่งสำคัญคือการที่พวกเขามีส่วนร่วมกับทีม