เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พร้อมเซ็นสัญญา  จอร์จ มิเคาตาดเซ

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอคว้าตัว จอร์จ มิเคาตาดเซ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอคว้าตัว จอร์จ มิเคาตาดเซ กองหน้าทีมเมตซ์ โดยน้องใหม่ในพรีเมียร์ลีกยื่นข้อเสนอในราคา 15 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะรายนี้ ข่าวฟุตบอล

จอร์จ มิเคาตาดเซ

จอร์จ มิเคาตาดเซ กองหน้าทีมเมตซ์ ถูก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จับตามอง

นักเตะวัย 22 ปีจบการศึกษาจากอะคาเดมี่ของเมตซ์ในเดือนธันวาคม 2019 และได้รับชื่อเสียงว่าเป็นผู้ทำประตูที่ไว้ใจได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากฤดูกาล 2022-23 ของเขา

สถิติ 23 ประตูจาก 37 นัดในลีกเอิง 2 แสดงถึงจำนวนประตูสูงสุดของเขาในหนึ่งเทอมจนถึงปัจจุบัน โดยมิคาอูตาดเซ่คว้ารางวัลรองเท้าทองคำในดิวิชั่นสองของฝรั่งเศสได้อย่างสบายๆ ตัวรุกรายนี้ยังได้รับทั้งความสำเร็จของทีมและเกียรติยศส่วนตัวอีกด้วย,ทั้งนี้ ทีม เลอ เกรนาตส์ ต่อจาก เลอ อาฟร์ คว้าอันดับ 2 ไปครอง ซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขาจะได้ลงเล่นในเกมระดับท็อปของฟุตบอลฝรั่งเศสหลังจากห่างหายไปนานถึง 1 ปี

และอาจจะไม่ได้ลงเล่นในลีก เอิง ฝรั่งเศส ในฤดูกาลหน้าเนื่องจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในอังกฤษ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาให้ความสนใจในตัวมิคาตาเซอร์,อย่างไรก็ตาม ตามรายงานจาก Le10Sport

ป็นที่เข้าใจกันว่า เบลด ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 18 ล้านยูโร (15.6 ล้านปอนด์) ให้กับหัวหอกชาวจอร์เจียรายนี้แล้ว,แม้ว่าลูกน้องของ พอล ฮัคคินบาร์ตัน จะไม่ใช่คนเดียวที่สนใจนักเตะรายนี้

รายงานเพิ่มเติมว่า แข้งวัย 22 ปีรายนี้มีแฟนบอลคลั่งไคล้ในลีกสูงสุดของยุโรปอย่าง ลียง ทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส และ ลาซิโอ สโมสรในศึกกัลโช เซเรีย อา ต้องการคว้าตัว มิคาตาเซ มาร่วมทัพในช่วงหน้าต่างนี้เช่นกัน มีรายงานว่า ลูกน้องของ เมาริซิโอ ซาร์รี ได้ยื่นข้อเสนอให้ เมตซ์ ไปเล่นในระดับนานาชาติถึง 16 นัด แม้ว่าจะเป็นที่เชื่อกันว่า ชาวอิตาเลียน จะยื่นข้อเสนอน้อยกว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ตาม