สื่อเผย!! เชลซีสนใจคว้า คุนเด ปราการหลังของเซบียา

เชลซีสนใจคว้า ฌูลส์ คุนเด กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส

เชลซีสนใจคว้า ฌูลส์ คุนเด กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ตามรายงาน สิงโตน้ำเงินคราม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษสนใจคว้า ฌูลส์ คุนเด มาร่วมเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ข่าวฟุตบอล

เชลซีสนใจคว้า ฌูลส์ คุนเด กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส

สิงโตน้ำเงินครามเพิ่งคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ด้วยการเอาชนะ พัลเมยรัส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 หลังจากเสมอกัน 1-1 ใน 90 นาที และหลังจบฤดูกาลนี้จะมีผู้เล่นหมดสัญญาอีกหลายคนต้องถูกโละออกไปถึง 10 คน รวมไปถึง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ เชซาร์ อัซปิลิกูเอตา ต่างมีกระแสเตรียมอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ จึงทำให้ทีมต้องเล็งที่จะเสริมนักเตะใหม่เข้ามา

เดอะ เทเลเกราฟ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี สิงโตน้ำเงินครามแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เล็งล็อกเป้า ฌูลส์ คุนเด ปราการหลังวัย 23 ปีของ เซบียา เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ในการเลือกเข้ามาเสริมทัพของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หลังจากที่ฤดูกาลนี้จะมีผู้เล่นหมดสัญญาหลายราย

ขณะเดียวกันรายงานยังระบุอีกว่า เชลซี ยังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อมาทดแทนการขาดหายไปของผู้เล่นที่จะหมดสัญญาและอำลาทีม ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ด้วยเช่นกัน