แลมพ์ยืนยัน “ฮาแวร์ตซ์” พร้อมลงเกมเจอชุดขาว

เชลซีเผย ไค เจ็บเข่าแต่พร้อมเจอราชัน กลางสัปดาห์

เชลซีเผย ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าคนสำคัญของทีม เจ็บเข่าแต่พร้อมเจอราชัน ในเกมเลกสองยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ ข่าวฟุตบอล

ฮาแวร์ตซ์ เชลซี

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือชั่วคราวของทัพสิงห์บลูส์ เชลซี ออกมายืนยันว่า “ไค ฮาแวร์ตซ์” หัวหอกตัวเก่งของทีม มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า จึงไม่สามารถลงสนามในเกมกับ ไบรท์ตัน ในเกมลีกที่ผ่านมาได้ แต่ก็พร้อมจะลงสนามในเกมกับ เรอัล มาดริด ในช่วงกลางสัปดาห์ที่จะถึงนี้ได้

ทัพสิงห์บลู แพ้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันหลังจากการเข้ามาคุมทีมของกุนซือ แลมพาร์ด หลังจากที่ล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านโดน ไบรท์ตัน บุกมาเอาชนะถึงถิ่น 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยในเกมดังกล่าวกุนซือชาวอังกฤษ ก็ได้มีการเปลี่ยนผู้เล่นถึง 6 รายในเกมนี้ หนึ่งในนั้นคือ “ฮาแวร์ตซ์” ที่เพิ่งจะมีการเปิดเผยในภายหลังว่ามีอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่ก็น่าจะฟิตทันเวลาในเกมเลกสองที่จะต้องเจอกับ เรอัล มาดริด ได้

“ไค มีปัญหาเล็กน้อยบริเวณหัวเข่า เขามีอาการเจ็บมาตั้งแต่เกมกับมาดริดในเลกแรก แต่เขาน่าจะพร้อมสำหรับเกมวันอังคาร” แลมพาร์ด กล่าว

ทั้งนี้กุนซือชาวอังกฤษยังกล่าวเสริมด้วยว่า “การเปลี่ยนแปลงในจุดอื่นก็เพื่อความสด และให้นักเตะฟิตมากที่สุด ดังนั้นนักเตะบางรายจำเป็นต้องพักให้เต็มที่เพื่อให้ทันเกมวันอังคาร”