เชลซีเสนอแลก เกปา กับ โอนาน่า นายด่านอินเตอร์ มิลาน

เชลซีเสนอแลก เกปา โอนาน่า ซัมเมอร์นี้

เชลซีเสนอแลก เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายด่านมือหนึ่งของทีมกับ อันเดร โอนาน่า ของอินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

โอนาน่า เกปา

“กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต” สื่อดังเมืองมักกะโรนีรายงานว่า เชลซี กำลังเตรียมที่จะมีการเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน ในการแลกเปลี่ยนผู้รักษาประตูระหว่าง “เกปา อาร์ริซาบาลาก้า” กับ “อันเดร โอนาน่า” ซึ่งทัพสิงห์บลูส์ก็กำลังมองหานายด่านคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูน เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน ได้เพียงปีเดียวเท่านั้น แต่ก็ได้รับความสนใจจากทาง เชลซี ที่น่าจะมีการยื่นข้อเสนอในการแลกเปลี่ยนตัวในเร็ว ๆ นี้

ตามรายงานก็เผยว่าทีมดังจากลอนดอน พร้อมที่จะเข้าเจรจากับตัวแทนของทัพเนรัซซูรี่ ภายในสัปดาห์นี้ ที่คาดว่าน่าจะคุยกันก่อนเกมโคปา อิตาเลีย ที่อินเตอร์ จะต้องเจอกับ ยูเวนตุส

ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าทีมดังเมืองมิลานตั้งค่าตัวของ โอนาน่า ไว้ที่ 40 ล้านยูโร หลังจากรู้ว่ามีสโมสรอื่นกำลังให้ความสนใจ โดยแม้ว่าผลงานของนายด่านวัย 27 ปีจะยอดเยี่ยมในปีแรกที่ย้ายมา แต่ด้วยปัญหาการเงินของ อินเตอร์ ก็น่าจะต้องทำให้รับฟังทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา

นั่นจึงทำให้ข้อเสนอที่น่าจะส่ง เกปา ให้แลกเปลี่ยนตัวกับ โอนาน่า ก็น่าจะไม่ทำให้ อินเตอร์ มิลาน พอใจมากเท่าไหร่ แม้ว่าทาง เชลซี จะขาดทุนหลังจากซื้อนายด่านชาวสเปนมาจาก แอธฯ บิลเบา ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร แต่ทาง อินเตอร์ ได้ผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูนมาแบบฟรี ๆ เมื่อปีที่แล้ว