OFFICIAL : เชลซี ประกาศจับ “ชาโลบาห์” ต่อสัญญาถึงปี 2028

เชลซี ต่อสัญญา ชาโลบาห์ ยาวถึงปี 2028 ทางการแล้ว!

เชลซี ต่อสัญญา ชาโลบาห์ แนวรับดาวรุ่งวัย 23 ปีให้อยู่กับทีมไปจนถึงปี 2028 พร้อมออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว ข่าวฟุตบอล

ชาโลบาห์ เชลซี

สิงห์บลูเชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศจรดปากการเซ็นสัญญากับ “เทรโวห์ ชาโลบาห์” กองหลังอนาคตไกลของทีม ที่เป็นสัญญาระยะยาว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวทำผลงานดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ในซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมเผยขอทำเต็มที่เพื่อต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้กองหลังวัย 23 ปี ได้เล่นชุดเยาวชนของ เชลซี ตั้งแต่ช่วงปี 2007 ก่อนที่จะพัฒนาตัวเองจนติดทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2018 และถูกส่งตัวให้ “อิปสวิช ทาวน์” ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนที่จะกลับมาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับทัพสิงห์บลู ในฤดูกาลที่ผ่านมา

หลังต่อสัญญากองหลังวัย 23 ปี ก็ได้ออกมากล่าวว่า “ผมมีความสุขจริง ๆ ที่ได้เซ็นสัญญาครั้งนี้ มันเป็นเกียรติกับผมมาก ๆ ผมพร้อมที่จะลงสนาม พร้อมที่จะทุ่มเท และทำทุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้” ชาโลบาห์ กล่าว

“ผมอยากขอบคุณพระเจ้าสำหรับสิ่งนี้ หากไม่มีพระองค์ เรื่องพวกนี้คงเป็นไปไม่ได้ ผมมีความเชื่อเสมอ ขอขอบคุณครอบครัวของผมและสโมสรที่เชื่อมั่นในตัวผม เวลานี้ผมจะทุ่มทุกอย่างของผมต่อไป” ชาโลบาห์ ทิ้งท้าย