เชลซี พร้อมปล่อยตัว ติอาโก้ ซิลวา

เชลซี ระบุตัว ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ในเดือนมกราคม

เชลซี ระบุตัว ฌอง-แคลร์ โตดิโบ เชลซี จับตามองฌอง-แคลร์ โตดิโบเพื่อมาแทนที่ธิอาโก้ ซิลวา ซึ่งเตรียมอำลาเดอะบลูส์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ข่าวฟุตบอล

ฌอง-แคลร์ โตดิโบ

ทีมเชลซี ให้ความสนใจ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ในเดือนมกราคม

นักเตะชาวบราซิลวัย 39 ปีย้ายมาร่วมทีมเดอะบลูส์ในปี 2020 หลังจากประสบความสำเร็จกับทั้งเอซี มิลาน และปารีส แซงต์-แชร์กแมง และตั้งแต่นั้นมาเขาก็ได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นหนึ่งในชื่อแรกๆ ในทีมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซิลวาลงเล่นให้เชลซีไปแล้ว 127 นัดในทุกรายการ รวมถึงการลงเป็นตัวจริง 10 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และเขาช่วยให้ทีมลอนดอนตะวันตกคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสโมสร

อย่างไรก็ตาม กองหลังตัวเก๋ารายนี้เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับเชลซีแล้ว และขณะนี้ยังไม่มีสัญญาณบ่งบอกว่าเขาจะได้รับข้อเสนอใหม่ก่อนฤดูกาล 2024-25 เมื่อไม่นานมานี้ ซิลวายอมรับว่าจุดจบของอาชีพอันโด่งดังของเขาคือ “ใกล้เข้ามาแล้ว” แต่เขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะแขวนสตั๊ดให้ดีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหรือไม่

ความต้องการของเชลซีในการรับสมัครกองหลังตัวกลางคนใหม่อาจได้รับการเสริมกำลังหากเทรโวห์ ชาโลบาห์ออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วย เนื่องจากมีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการออกในปี 2024 จากรายงานของ The Sun เชลซีกำลังจับตามองการย้ายของโทดิโบสตาร์ของนีซซึ่งอาจพร้อมสำหรับ ขายฤดูร้อนหน้า

รายงานล่าสุดอ้างว่านีซวัย 23 ปีได้รับการบอกกล่าวแล้วว่าเขาจะได้รับอนุญาตให้ออกจากสโมสรก่อนฤดูกาลหน้าหากพวกเขาได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม เชลซี อาจเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงในการแย่งลายเซ็นของ โตดิโบ แม้ว่าเพื่อนร่วมทีมในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมไปถึงสามแข้งบุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่างก็ได้รับความสนใจเช่นกัน