เชลซี พร้อมปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู แบบถาวร

เชลซี เตรียมขาย โรเมลู ลูกากู แบบถาวร ในเดือนมกราคม

เชลซี เตรียมขาย โรเมลู ลูกากู แบบถาวร โรม่าจะต้องจ่ายเงินให้เชลซี 37 ล้านปอนด์เพื่อเซ็น สัญญา โรเมลู ลูกากูแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์หน้า ข่าวฟุตบอล

โรเมลู ลูกากู

โรม่าของ โชเซ่ มูรินโญ่อาจมองหาการเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 30 ปีรายนี้

แม้จะมีค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ในปี 2564 แต่มีแนวโน้มสูงที่ลูกากูจะเล่นได้ไม่เกินหนึ่งฤดูกาลในช่วงคุมทีมครั้งที่สองที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ว่านักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมจะยิงได้ 15 ประตูจากการลงสนาม 44 นัดในการรณรงค์ครั้งแรก แต่เขาถูกยืมตัวไปอยู่กับอดีตสโมสรอินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าธรรมเนียมยืมตัวจำนวนมากก่อนปี 2022-23
ในขณะที่ความคาดหวังเบื้องต้นคือนักเตะวัย 30 ปีจะใช้เวลาปีที่สองที่ซาน ซิโร่ แต่ในที่สุดเขาก็เซ็นสัญญากับโรม่าด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล เห็นได้ชัดว่านั่นพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าประสบความสำเร็จ ลูกากูทำไปแล้ว 7 ประตูจากการออกสตาร์ท 7 นัด และเป็นตัวสำรองอีก 1 นัดในทุกรายการ
ลูกากูล้มเหลวในการทำประตูได้เพียงสองนัดเท่านั้น ในขณะที่กองหน้าตัวเก่งได้พูดถึงความสัมพันธ์ของเขากับผู้จัดการทีมโชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเร็วๆ นี้ ตามที่ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการย้ายทีม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่าเชลซีได้ตัดสินใจว่าพวกเขาจะพร้อมขายลูกากูในราคา 37 ล้านปอนด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้
โดยอ้างว่าเจ้าของร่วมอย่าง ท็อดด์ โบห์ลี และ เคลียร์เลค แคปปิตอล ได้ตกลงขายต้นสังกัดใหม่เป็นประวัติการณ์ของสโมสรเดิมในราคาดังกล่าวแล้ว แม้ว่าเชลซีจะมีความฝันอยากได้เงินคืนให้ลูกากูมากที่สุด แต่พวกเขาก็ต้องมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่จ่ายค่าตัวในการทำธุรกิจเช่นกัน