เชลซี เซ็นสัญญากับ อันเจโล่ กาเบรียลแบบยืมตัว

เชลซี คว้าตัว อันเจโล่ กาเบรียล แบบยืมตัวเรียบร้อย

เชลซี คว้าตัว อันเจโล่ กาเบรียล เชลซี ประกาศว่า อันเจโล่ กาเบรียล จะใช้เวลาทั้งฤดูกาลที่ สตราส์บูร์ก แบบยืมตัวจนจบฤดูกาลตามรายงานข่าว ข่าวฟุตบอล

อันเจโล่ กาเบรียล

เชลซี เสริมทัพอย่างต่อเนื่องด้วยการยืมตัว อันเจโล่ กาเบรียล แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล

โดยเมื่อเดือนที่แล้วทัพสิงห์บลูได้เซ็นสัญญากับปีกรายนี้จาก ซานโตส ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์,ข้อเสนอในตอนนั้นคือ จูเนียร์ จะเดินทางไปฝรั่งเศสโดยตรง อย่างไรก็ตามแข้งวัย 18 ปีรายนี้ติดโปรแกรมปรีซีซั่นของเชลซี ลงเล่น 3 ใน 5 นัดที่สหรัฐอเมริกา

อังเจลโล ลงเล่นทั้งหมด 117 นาทีในเกมพบกับ เร็กซ์แฮม ไบรท์ตัน และ โฮฟ อัลเบียน และ ฟูแลม ตามลำดับ โดย 1 แอสซิสต์ในเกมแรก ขณะที่มีรายงานว่า อังเคล สร้างความประทับใจให้กับ เมาริซิโอ โปเชตติโน เฮดโค้ช เป็นอย่างมาก และถูกกล่าวหาว่าเปิดใจให้นักเตะรายนี้เป็นโค้ชระดับสูงต่อไปในปี 2023-24

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ เชลซี ได้ออกมาเผยว่า อังเคล จะย้ายไปเล่นในลีกเอิง ฝรั่งเศส ซึ่งเขาจะได้เป็นตัวแทนของสโมสรที่ปัจจุบันอยู่ภายใต้การคุมทีมของ ทอดด์ โบลี และ เคลียร์เลค แคปปิตอล
อังเคล มาร่วมทีมภายใต้การบริหารงานของ แพทริก วิเอรา ซึ่งทุ่มเงินไปแล้วกว่า 32 ล้านยูโรในซัมเมอร์นี้,สำหรับ อาบาการ์ ซิลลา กองหลังของสโมสรบรูจส์ และ เอ็มมานูเอล เอ็มเมกา กองหน้าของสจ๊วร์ม กราซ

อังเคล ลงเล่นไป 129 นัด ทำได้ 5 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ ในช่วงที่ ซานโตส ลงเล่น โดยส่วนใหญ่มาจากฝั่งขวาของมิดฟิลด์ ในวันเดียวกับที่เชลซีประกาศรายชื่อผู้เล่นตัวจริงฤดูกาลใหม่ อังเจลโล ขาดหายไปพร้อมกับ เชซารี คาซาดี, ดิเอโก โมเรรา, ฮาคีม ซิเยช, คารัม ฮัดสัน โอดอย และ โรเมลู ลูกากู เชลซี ก็พยายามเซ็นสัญญากับ เดเวด วอชิงตัน อดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซีของ อังเคล ที่อาจจะย้ายไปร่วมทีม อังเคล ที่สตราสบูร์ก ในเวลาที่เหมาะสม