เชลซี เซ็นสัญญา อักเซล ดิ ซาซี จากโมนาโก

เชลซี ปิดดีลคว้าตัว อักเซล ดิ ซาซี เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี ปิดดีลคว้าตัว อักเซล ดิ ซาซี กองหลังจากโมนาโก เรียบร้อย โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีมแต่อย่างใด ข่าวฟุตบอล

อักเซล ดิ ซาซี

อักเซล ดิ ซาซี กองหลังจาก โมนาโก ถูก เชลซี คว้าตัวไป

แข้งวัย 25 ปี เซ็นสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 6 ปี และตกลงที่จะยังคงอยู่กับสโมสรต่อไปจนถึงปี 2029

เมื่อต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา,สำหรับ ดิ ซาซี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่เชลซี กลายเป็นหัวหอกที่เซ็นสัญญากับ ดิ ซาซี และตอนนี้พวกเขาก็ประกาศย้ายทีมอย่างเป็นทางการแล้วโดยเชื่อว่าค่าตัวจะอยู่ที่ประมาณ 38.7 ล้านปอนด์

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายนี้เป็นนักเตะล่าสุดในหน้าต่างการย้ายทีมที่วุ่นวายอีกครั้งของทัพสิงห์บลู หลังจบอันดับที่ 12 ของตารางพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง,ปัจจุบันภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเชตติโน

ในช่วงซัมเมอร์นี้สำหรับ เชลซี ได้เซ็นสัญญา คริสโตเฟอร์ เอ็นคองคู, นิโคลัส แจ็คสัน, เลสลีย์ อูโกชุควู, อังเคล และ ดิเอโก โมเรรา เป็นที่เรียบร้อย,ขณะที่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เชลซี ได้เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ ลีวายส์ โคลเวลล์ กองหลังรุ่นน้อง

ทางออกในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ คึกคักมากขึ้น,เคย์ ฮาเวิร์ตส์, เมสัน เมาท์, มัตเตโอ โควาซิช, คาลิดู คูลิบาลี, คริสเตียน พูลิซิช, เอ็ดเวิร์ด เมนดี, รูเบน ลอฟตุส ชีค, อีชาน อัมปาดู, เอ็นโกโล ก็องเต, เซซาร์ อัซปิลิกูตา, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง, ติมูเอ บากาโยโก และ อับดุล บาบา ราห์มาน จะย้ายออกไปแบบถาวร

การเซ็นสัญญาของ ดิ ซาซี มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของโปเชตติโน,นอกเหนือจากการขาด คูลิบาลี และ อัซปิลิกูตา แล้ว เวสลีย์ โฟฟานา ก็หมดตัวเลือกเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในระยะยาว หลังย้ายจาก แรนส์ มาร่วมทีม โมนาโก ในปี 2020,กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ใช้เวลา 3 ปีกับ โมนาโก ลงเล่นให้กับสโมสรไปทั้งสิ้น 129 นัด ซัดไป 10 ประตู รวมทุกรายการ