เตรียมลาทีมอีกราย! “แวร์เนอร์” ส่อแววย้ายร่วมสองทีมใหญ่ในยุโรป

เชลซี เตรียมปล่อยยืม แวร์เนอร์ หลังสองทีมใหญ่ในยุโรปสนใจ!

ส่อแววลาทีม! หลังทัพสิงห์บลู เชลซี มีแววที่จะ เตรียมปล่อยยืม ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกชาวเยอรมันของทีม ออกจากสโมสรในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่ามีทีมใหญ่สนใจดึงไปเสริมทัพ ข่าวฟุตบอล

แวร์เนอร์ ส่อแววลาเชลซี

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลระดับเทียร์ 1 ได้ออกมาประกาศว่า เชลซี เตรียมที่จะปล่อยตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของทีม ออกจากต้นสังกัดแบบยืมตัว หลังมีการรายงานว่า แอร์เบ ไลป์ซิก และ ยูเวนตุส สองทีมใหญ่ในยุโรป สนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมให้ทัพในตลาดซัมเมอร์นี้

โดยทางกองหน้าวัย 26 ปี ย้ายมาจาก ไลป์ซิก มาร่วมทัพ เชลซี ตั้งแต่ปี 2020 ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,090 ล้านบาท) แต่ก็ยังโชว์ฟอร์มที่สิงห์บลูต้องการไม่ได้ หลังทำได้เพียง 23 ประตู จาก 89 นัด ในทุกรายการ

ล่าสุดก็มีการรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า เชลซี กำลังจะมีการปล่อยตัวกองหน้าชาวเยอรมัน ออกจากทีมแบบยืมตัว ซึ่งอาจมีออปชั่นซื้อขาดด้วย โดยในตอนนี้ก็มีทั้ง ไลป์ซิก และ ยูเวนตุส ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

แต่ในขณะเดียวกัน สื่อของเยอรมัน ได้ก็รายงานว่า แวร์เนอร์ ต้องการย้ายกลับไปเล่นกับต้นสังกัดเก่า ไลป์ซิก อีกครั้ง ซึ่งเขาพร้อมจะลดค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่ง เพื่อย้ายกลับไปเล่นในถิ่นเดิมอีกครั้ง