เชลซี เตรียมปิดดีลคว้า “แจ็คสัน” กองหน้าจากบียาร์เรอัล

เชลซี ใกล้ปิดดีลคว้า แจ็คสัน หัวหอกจากบียาร์เรอัลเสริมคม

เชลซี ใกล้ปิดดีลคว้า นิโกล่าส์ แจ็คสัน กองหน้าอนาคตไกลของ บียาร์เรอัล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการเจรจาสัญญาส่วนตัวไม่มีปัญหา ข่าวฟุตบอล

นิโกล่าส์ แจ็คสัน

สกายสปอร์ต สื่อข่าวฝั่งอังกฤษรายงานว่า เชลซี ยินดีจะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาราว 35 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว “นิโกล่าส์ แจ็คสัน” กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ บียาร์เรอัล มาร่วมทีมในตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ โดยมีการเจรจาเกี่ยวกับรายละเอียดสัญญาใกล้ที่จะเรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานเผยว่าทัพสิงโตน้ำเงินคราม ยังต้องมีการเจรจากับทัพเรือดำน้ำสีเหลือง เกี่ยวกับรายละเอียดของสัญญาเล็กน้อย ที่คาดว่าจะเป็นการผ่อนจ่าย ส่วนในรายละเอียดส่วนตัวคงจะไม่มีปัญหา เนื่องจากหัวหอกวัย 22 ปีต้องการจะย้ายไปค้าแข้งในเกาะอังกฤษอยู่แล้ว

ทั้งนี้หากว่า เชลซี ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว แจ็คสัน เรียบร้อยแล้ว คาดว่าคงจะเดินหน้าเปิดเจรจากับ ไบร์ตัน ต่อเลย เพื่อที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติเอกวาดอร์ หลังจากก่อนหน้านี้ทัพสิงห์บลูส์มีการขายนักเตะออกจากทีมไปมากพอสมควร

สำหรับ แจ็คสัน แล้วด้วยอายุเพียง 22 ปีที่พัฒนาตัวเองจนกลายมาเป็นตัวหลักของ บียาร์เรอัล  ได้ก็ยิงไปแล้ว 13 ประตูจากการลงเล่น 38 นัดในทุกรายการ ในฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา