เชลซี ให้ความสนใจ ดูซาน วลาโฮวิช

วลาโฮวิช มีข่าวกับ เชลซี ตามรายงานข่าว

วลาโฮวิช มีข่าวกับ เชลซี คริสเตี ยโน จิอุนติโอลี่ผู้อำนวยการกีฬาของยูเวนตุสยืนยันว่าเชลซียื่นข้อเสนอขอซื้อ ดูซาน วลาโฮวี่ กองหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

ดูซาน วลาโฮวิช

สิงห์บลู ให้ความสนใจคว้าตัว วลาโฮวิช

สโมสรเวสเทิร์น ลอนดอน ดึงตัว นิโคลัส แจ็คสัน จากบียาร์เรอัล มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจกันว่าพวกเขากำลังมองหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอีกคน มาเสริมทัพตัวเลือกกองหน้าของ เมาริซิโอ โปเชตติโน

วลาโฮวิชเป็นหนึ่งในชื่อที่เกี่ยวข้องกับการย้ายไปยังสแตมฟอร์ด บริดจ์ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับข้อตกลงที่จะได้เห็นโรเมลู ลูกากู ทีมชาติเบลเยี่ยมเคลื่อนไหวไปในทิศทางตรงกันข้าม
ในขณะที่เชลซีดูกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับวลาโฮวิช แต่การย้ายทีมล้มเหลว ทำให้มั่นใจว่านักเตะชาวเซอร์เบียยังคงอยู่ที่สนามอลิอันซ์ สเตเดี้ยม ผู้อำนวยการด้านกีฬาของยูเวนตุสยืนยันว่าเชลซียื่นข้อเสนอแล้ว แต่ท้ายที่สุดก็ไม่สามารถตอบสนองราคาที่ผู้เล่นต้องการได้
ในการให้สัมภาษณ์กับ La Repubblica Giuntoli กล่าวว่า “มีข้อเสนอจากเชลซีสำหรับ ดูซาน วลาโฮวิช เราไม่ต้องการแยกทางกับ Dusan แต่เมื่อต้องเผชิญกับตัวเลขบางอย่างเราก็จะยอมรับ เชลซีไม่เคยไปถึงจำนวนนั้นและ การแลกเปลี่ยน (ลูกากู) ไม่เกิดขึ้นจริง” หลังจากอยู่ที่ตูริน วลาโฮวิชได้ออกสตาร์ทฤดูกาล 2023-24 ได้อย่างน่าประทับใจ โดยทำไป 4 ประตูจากการลงเล่นในเซเรีย อา 6 นัด
วลาโฮวิชซึ่งอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2569 ตอนนี้ยิงไปทั้งหมด 27 ประตูจาก 69 เกมนับตั้งแต่เข้าร่วมยูเวนตุสจากฟิออเรนติน่าในเดือนมกราคม 2565 แม้ว่าลูกากูไม่สามารถย้ายไปยูเวนตุสได้สำเร็จ แต่เขาก็ยังกลับไปอิตาลีเพื่อเชื่อมโยงกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขาที่โรม่า