เชลซี ไม่เล่นเกมลดราคา “เมาท์” กับปิศาจแดง

เชลซี ไม่ลดราคา เมาท์ ตั้งไว้ตามเดิม 70 ล้านปอนด์

เชลซี ไม่ลดราคา เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ หลังมีข่าวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยืนยันว่าต้องการตัวเลขเดิมคือ 70 ล้านปอนด์เท่านั้น ข่าวฟุตบอล

เมาท์ 70 ล้าน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลีรายงานว่า เชลซี ยังคงไม่คิดจะลดราคาของ “เมสัน เมาท์” มิดฟิดล์ทีมชาติอังกฤษ ให้กับทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยังต้องการค่าตัวตามราคาที่ตั้งเอาไว้ตอนแรกที่ 70 ล้านปอนด์ นั่นจึงทำให้ทัพ ยูไนเต็ด ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นกระแสข่าวกับทัพปีศาจแดงอย่างต่อเนื่องในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจาก เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทัพปีศาจแดง ชื่นชอบฝีเท้าของ เมาท์ แต่ทางแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่พร้อมจ่ายค่าตัวที่สูงขนาดนี้เพื่อกองกลางคนเดียว

นอกจากนี้นักข่าวชาวอิตาลีก็ระบุว่า เชลซี ก็ไม่มีความต้องการที่จะลดราคาของ เมาท์ ลงแต่อย่างใด ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ทัพปีศาจแดง ยังไม่มีการเจรจาคว้าตัวกองกลางเมืองผู้ดี ในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ ยังรายงานเพิ่มเติมว่า สถานการณ์ในตอนนี้ยังคงเปลี่ยนแปลงได้เสมอ เนื่องจาก เมาท์ ต้องการจะย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากเจ้าตัวเหลือสัญญากับ เชลซี ถึงเพียงแค่ช่วงซัมเมอร์หน้าเท่านั้น

นั่นจึงทำให้ทัพสิงห์บลูส์ จำเป็นต้องรีบปล่อยตัว เมาท์ ออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ไม่อย่างนั้นก็จะต้องเสียแข้งรายนี้ออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงกลางปีหน้า