เชอร์วู้ดชี้!! วาราน ควรดรอปออกจากทีม

เชอร์วู้ดชี้ วาราน ควรถูกตัดออกจากทีม

เชอร์วู้ดชี้ วาราน ควรถูกตัดออกจากทีม อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษยืนยันปัญหา ราฟาเอล วาราน ไม่แกร่งพอจะยืนเคียงข้างกัปตันทีมอย่าง แฮร์รี แม็คไกวร์ ควรโดนถอดออกจากทีมในเกมรับของปีศาจแดง ข่าวฟุตบอล

เชอร์วู้ดชี้ วาราน ควรถูกตัดออกจากทีม

ทิม เชอร์วู้ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 53 ปี เปิดประเด็นปัญหาในเกมรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมองว่า ราฟาแอล วาราน ทำผลงานได้ย่ำแย่มาโดยตลอด ควรที่จะเป็นคนที่โดนถอดออกจากทีมในตอนนี้ เนื่องจากไม่แกร่งพอที่จะยืนเคียงข้าง แฮร์รี แม็คไกวร์ กัปตันทีมคนปัจจุบัน

วาราน เซนเตอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพกับปีศาจแดง เขาโชว์ฟอร์มออกมาได้ค่อนข้างแย่และได้จับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมคนปัจจุบัน ดูเหมือนจะทำให้เกมรับของทีมมีปัญหามากขึ้น และที่ผ่านมาเสียงวิจารณ์พุ่งเป้าไปที่กัปตันทีมคนปัจจุบันมากว่า แต่ในมุมมองของ เชอร์วู้ด มองว่าควรดร็อป วาราน ออกจากทีมแล้วเอา วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงจับคู่กับ แม็กไกวร์ จะทำได้ดีกว่านี้

“มันเป็นเรื่องของการจับคู่ระหว่างเซ็นเตอร์แบ็ค แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มักทำได้ดีกว่ายามจับคู่กับ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ แต่ในรายของ ราฟาแอล วาราน เขากลับไม่ถูกวิจารณ์ใดๆ ทั้งที่จริงแล้วเขาไม่ได้เรื่องเลย เขาเล่นแย่มากนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่สโมสรนี้”

“จริงๆแล้วคุณมี แม็กไกวร์ ที่ต้องบีบขึ้นไปเล่นเกมรับครึ่งสนาม ขณะที่ วาราน ก็ทำแบบนั้นเหมือนกัน มันทำให้ทั้งคู่เล่นไม่เข้ากัน แต่หากเขาจับคู่กับ ลินเดอเลิฟ มันทำให้เกมรับดูดีขึ้นมา มันเป็นเรื่องของการจับคู่ที่เหมาะสมมากกว่า ฉะนั้นต้องดร็อป วาราน ที่แม้จะได้แชมป์โลกมาแล้วไว้ข้างสนาม” เชอร์วู้ด อดีตกองกลาง กล่าว