เซบาสเตียน กาเซเรส มีข่าวเชื่อมโยงทีมในพรีเมียร์ลีก

สเปอร์ สนใจคว้าตัว เซบาสเตียน กาเซเรส ในเดือนมกราคม

สเปอร์ สนใจคว้าตัว เซบาสเตียน กาเซเรส มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเซ บาสเตียน กาเซเรส กองหลังของคลับ อเมริกา ข่าวฟุตบอล

เซบาสเตียน กาเซเรส

สเปอร์มีความกระตือรือร้นในการเซ็นสัญญากับเซบาสเตียน กาเซเรส

สเปอร์สเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับในช่วงซัมเมอร์ด้วยการเพิ่มมิกกี้ ฟาน เดอ เวน และแอชลีย์ ฟิลลิปส์จากโวล์ฟสบวร์ก และแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ตามลำดับ นับตั้งแต่ย้ายมาจากบุนเดสลีกา ฟาน เดอ เวนก็ได้สร้างความร่วมมือในแนวรับตัวกลางร่วมกับคริสเตียน โรเมโร
ก่อนเกมลีกวันจันทร์กับฟูแล่ม ฟาน เดอ เวนลงเล่นทุกนาทีในเกมลีกแปดนัดแรกของท็อตแน่ม นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ยังทำประตูแรกให้กับสโมสรด้วยชัยชนะหวุดหวิดเหนือลูตัน ทาวน์ 1-0 เมื่อต้นเดือนนี้
ในขณะที่ฟาน เดอ เวนได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ชาญฉลาด แต่ท็อตแนมยังคงกระตือรือร้นที่จะรับสมัครเซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่ในช่วงฤดูหนาว มีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเอริค ดายเออร์ ที่ไม่เป็นที่โปรดปรานในฤดูกาลนี้ และจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน
เดียร์อาจย้ายออกจากสโมสรในช่วงหน้าต่างการย้ายทีมเดือนมกราคม ซึ่งจะทำให้ตัวเลือกเกมรับของ โปเตโกกลู ลดลง ตามรายงานของ Football Insider ท็อตแนมได้ระบุ Casserez เป็นเป้าหมายที่มีศักยภาพในหน้าต่างการย้ายทีมในฤดูหนาว