เซร์คิโอ เรกีลอน เข้าตรวจร่างกายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัว เซร์คิโอ เรกีลอน เตรียมเสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัว เซร์คิโอ เรกีลอน มีรายงานว่า เซร์คิโอ เรกี ลอน กองหลังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ารับการตรวจร่างกายที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย แล้ว ก่อนที่จะย้ายไปเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบยืมตัว ข่าวฟุตบอล

เซร์คิโอ เรกีลอน

เซร์คิโอ เรกีลอน ตรวจร่างกายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนการย้ายแบบยืมตัว

นักเตะวัย 26 ปีกลายเป็นเป้าหมายแบ็คซ้ายตัวเลือกแรกของแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยปีศาจแดงลดความสนใจในตัวมาร์ค กูคูเร ลลาของเชลซี ลง เชื่อกันว่าเรกีลอนได้รับอนุญาตให้เดินทางไปแมนเชสเตอร์ในบ่ายวันพฤหัสบดีเพื่อรับการรักษาทางการแพทย์กับแชมป์อังกฤษ 20 สมัย

การตรวจสุขภาพทั้งหมดได้เสร็จสิ้นแล้ว และการประกาศเกี่ยวกับการย้ายทีมแบบยืมตัวของเขาไปยังโอลด์ แทรฟฟอร์ดก็ใกล้เข้ามาแล้ว

ตามงานอ้างว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะไม่จ่ายค่าธรรมเนียมให้กับเรกิลอน ในขณะที่ไม่มีทางเลือกในการย้ายทีมแบบถาวรในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์หน้า แต่สโมสรจะจ่ายค่าจ้างเต็มจำนวนกองหลังรายนี้จะใช้เวลาในฤดูกาล 2023-24 แบบยืมตัวกับ ทีมของ เอริค เทน ฮากแม้ว่าจะมีเงื่อนไขเบรกในเดือนมกราคม โดยที่ลุค ชอว์และไทเรลล์ มาลาเซียทั้งคู่คาดว่าจะกลับมาในตอนนั้น

เชื่อมโยงกับแมนฯ ยูไนเต็ดในปี 2020 เมื่อเห็นได้ชัดว่าเขาจะออกจากเรอัลมาดริด แต่ในที่สุดชาวสเปนก็เปลี่ยนมาเป็นท็อตแนมฟูลแบ็กรายนี้ลงเล่นให้กับสเปอร์สไปแล้ว 67 นัดในทุกรายการ รวมถึงการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 52 นัด แต่เขาใช้เวลาฤดูกาลที่แล้วไปแบบยืมตัวที่แอตเลติโก มาดริด โดยลงเล่น 12 นัด ในตอนแรกแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ได้ต้องการเซ็นสัญญาแบ็กซ้ายคนใหม่ในช่วงปลายตลาด แต่ชอว์ต้องพักยาวถึง 10 สัปดาห์ด้วยปัญหากล้ามเนื้อ

มาลาเซีย กำลังออกไปด้วยปัญหากล้ามเนื้อของเขาเอง ขณะที่แบรนดอน วิลเลียมส์เพิ่งย้ายออกไปแบบยืมตัว ส่งผลให้ปีศาจแดงขาดตัวเลือกชุดใหญ่ในตำแหน่งแบ็กซ้าย