OFFICIAL : เซลติก ประกาศแต่งตั้ง “ร็อดเจอร์ส” เข้าคุมทีมนาน 3 ปี

เซลติก แต่งตั้ง ร็อดเจอร์ส คุมทีมสัญญา 3 ปี

เซลติก ประกาศ แต่งตั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการ โดยเซ็นสัญญานาน 3 ฤดูกาล ข่าวฟุตบอล

ร็อดเจอร์ส

สโมสรฟุตบอล เซลติก ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า “เบรนแดน ร็อดเจอร์ส” กุนซือชาวอังกฤษ จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากมีการเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นระยะเวลา 3 ปี โดยจะคุมทีมในถิ่น เซลติก พาร์ค จนจบฤดูกาล 2025/26

หลังจากมีการเปิดตัวอย่างเป็นการทางกุนซือวัย 50 ปีก็เผยว่า “ผมดีใจจริง ๆ ที่ได้กลับมาที่นี่ ผมตื่นเต้นกับโอกาสครั้งนี้ ผมรู้สึกดีที่ได้กลับมาร่วมงานกับสโมสรนี้อีกครั้ง ซึ่งมันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากสำหรับผมและครอบครัว”

ก่อนหน้านี้ อันเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนที่แล้ว ที่ย้ายไปคุมทัพ สเปอร์ส ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ก็ถือว่าสร้างมาตรฐานที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ก่อนที่อดีตกุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเข้ามาสานต่อในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส ก็ตกงานจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยคุม เซลติก มาก่อนแล้วในปี 2016-2019 ก่อนจะประสบความสำเร็จพาทีมคว้า 7 แชมป์ตลอดการคุมทีมที่ผ่านมา