เซาธ์แฮมป์ตันขาย “วอร์ด-เพราส์” 40 ล้านปอนด์

เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งราคา วอร์ด เพราส์ 40 ล้านปอนด์

เซาธ์แฮมป์ตัน เตรียมที่จะขายนักเตะ โดยมีการ ตั้งราคา เจมส์ วอร์ด เพราส์ แข้งตัวเก่งของทีมไว้ราว 40 ล้านปอนด์ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ ข่าวฟุตบอล

วอร์ด เพราส์

เดอะ ซัน สื่อข่าวชื่อดังของอังกฤษเผยว่าทัพนักบุญ เซาธ์แฮมป์ตัน วางแผนที่จะขาย “เจมส์ วอร์ด-เพราส์” กองกลางกัปตันทีมออกสู่ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยมีการตั้งราคาไว้ประมาณ 40 ล้านปอนด์ หากว่ามีทีมในเกาะอังกฤษสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

เซาธ์แฮมป์ตัน กลายเป็นทีมแรกในฤดูกาลนี้ ที่ต้องตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า หลังจากผลงานในซีซั่นนี้ทำได้เพียง 25 แต้มจากการลงเล่น 38 เกมในพรีเมียร์ลีก

ด้วยการที่ต้องหล่นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพในซีซั่นหน้า ก็ทำให้ทัพนักบุญมีความจำเป็นต้องขายนักเตะหลายราย เพื่อที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายในฤดูกาลหน้า ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ วอร์ด-เพราส์ แดนกลางตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 11 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ในซีซั่นนี้

ตามรายงานของสื่อเมืองผู้ดีก็เผยว่า ทัพนักบุญพร้อมจะขายกองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปีทันที หากว่าได้รับข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านปอนด์ยื่นเข้ามา

ทั้งนี้ วอร์ด-เพราส์ ก็กลายเป็นนักเตะล้ำค่าของสโมสร หลังจากอยู่กับทีมมาตั้งแต่อายุยังน้อย ก่อนจะทำผลงานในทีมชุดใหญ่ด้วยการยิงไป 55 ประตูกับอีก 53 แอสซิสต์ จากการลงสนามไป 409 เกมในทุกรายการ และยังคงเหลือสัญญากับสโมสรอีก 3 ปี