เซา ปาลฮินญา ยังสามารถย้ายไป บาเยิร์น ได้ขยายสัญญา ฟูแล่ม

เซา ปาลฮินญา ไม่สามารถย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้

เซา ปาลฮินญา ไม่สามารถย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค แต่มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังคงหวังว่า เซา ปาลฮินญา กองหน้าจะย้ายมาร่วมทีมได้ในอนาคตอันใกล้นี้ ข่าวฟุตบอล

เซา ปาลฮินญา

ปาลฮินญา ขยายสัญญากับ ฟูแล่ม หลังชวดซบ บาเยิร์น มิวนิค

แม้ล่าสุดจะมีข่าวว่า ปาลินฮา จะเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ที่เครเวน ฟาร์ม ในวันพฤหัสบดีนี้ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส จะอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2028 ภายใต้สัญญาฉบับใหม่ พร้อมออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี

อย่างไรก็ตาม บิลด์ สื่อดังของเยอรมนีอ้างว่า ยังไม่มีการตัดความเป็นไปได้ในการย้ายทีมออกไป แต่โอกาสที่ฟูแลมจะรักษานักเตะรายนี้เอาไว้ก็เพิ่มขึ้น พาลฮินฮา บินไปบาวาเรียในวันเดดไลน์เพื่อปฏิบัติภารกิจในการย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น แต่ฟูแลมยุติการย้ายทีมหลังไม่สามารถเซ็นสัญญาทดแทนได้

ช่วงเวลาหน้าต่างในเยอรมนีปิดเร็วกว่าช่วงเวลาหน้าต่างในสหราชอาณาจักรห้าชั่วโมงซึ่งช่วยลดเวลาในการบรรลุข้อตกลง
จากนั้นภาพที่มีสีหน้าหดหู่ก่อนบินกลับลอนดอนหลังจากการซื้อขายล้มเหลวก็โผล่ขึ้นมา

บรรลุข้อตกลงระหว่าง 2 สโมสรเรียบร้อยแล้ว,แข้งวัย 28 ปี เข้ารับการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย แต่ได้รับแจ้งในนาทีสุดท้ายว่าจะไม่ย้ายไปร่วมทีมถึงแม้ว่า ปาลินฮา จะผิดหวัง แต่ก็ได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรไปแล้ว,ซึ่งได้รับการยืนยันจากแถลงการณ์ร่วมกับแฮร์ริสัน รีด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยรายงานระบุว่า สัญญาฉบับใหม่เป็นเพียงการทำให้นักเตะและสโมสรมีความปลอดภัยมากขึ้นเท่านั้นตอนนี้ฟูแลมสามารถรับค่าตัวในการย้ายทีมที่สูงกว่าที่พวกเขายอมรับจากบาเยิร์นในวันเดดไลน์ถึง 65 ล้านยูโร (56 ล้านปอนด์) และไม่มีเงื่อนไขในการยกเลิกสัญญาแต่อย่างใด

ส่วน ปาลฮินฮา ก็ได้รับการปรับขึ้นเงินเดือนครั้งใหญ่เพื่อลดความผิดหวังจากการค้าแข้งที่ล้มเหลวในกรณีที่บาเยิร์นไม่มีข้อเสนออะไรเมื่อหน้าต่างการย้ายทีมกลับมาเปิดอีกครั้ง