วิเคราะห์บอล เซี่ยงไฮ้ พอร์ท vs เทียนจิน ไทเกอร์ [ไชน่า ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล เซี่ยงไฮ้ พอร์ท vs เทียนจิน ไทเกอร์ [ไชน่า ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล เซี่ยงไฮ้ พอร์ท vs เทียนจิน ไทเกอร์ [ไชน่า ซุปเปอร์ลีก] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 17 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม เซี่ยงไฮ้ พอร์ท เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เทียนจิน ไทเกอร์ เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล เซี่ยงไฮ้ พอร์ท vs เทียนจิน ไทเกอร์ [ไชน่า ซุปเปอร์ลีก]

เวลาแข่ง : วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 18.35 .

สนามแข่ง : SAIC Motor Pudong Arena (Shanghai)

เรทราคา: เซี่ยงไฮ้ พอร์ท ต่อ 1.5

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ เซี่ยงไฮ้ พอร์ท

ผลงานช่วงหลังของเจ้าบ้าน เซี่ยงไฮ้ พอร์ท บอกเลยว่ากำลังอยู่ในช่วงพีคของทีมผลงาน 10 เกมหลังของเจ้าบ้าน ชนะ 7 เสมอ 3 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่ด้มีปัยหานักเตะบาดเจ็บหรือแข้งติดโทษแบนเกมล่าสุดของเจ้าบ้านพึ่งบุกไปถล่ม เซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัว 0-5

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ เทียนจิน ไทเกอร์

ทีมเยือน เทียนจิน ไทเกอร์ ผลงานช่วงหลังดูไม่ดีเลยผลงาน 10 เกมหลังของทีมเยือน ชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 6 สภาพความพร้อมในเกมนี้ทีมไม่ด้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือแข้งติดโทษเกมล่าสุดของทีมเยือน เทียนจิน ไทเกอร์ พึ่งเสมอ ชางชุน ย่าไท่ 0-0

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล เซี่ยงไฮ้ พอร์ท vs เทียนจิน ไทเกอร์

ผลงานโดยร่วมของเจ้าบ้าน เซี่ยงไฮ้ พอร์ท ค่อนข้างจะดีกว่ามากๆถ้าเทียบกับฟอร์มปันจุบันในตอนนี้เกมนี้เจ้าบ้าน เซี่ยงไฮ้ พอร์ท จะคุมความได้เปรียบการเล่นในบ้าน เกมในลีก 8 เกมหลังสุด เป็นการ ชนะ 8 และ เสมอ 2 เกมด้วยกัน บอกเลยโคตรดุ ส่วน เทียนจิน เทนด้า ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 1 ยิงได้ 8 ประตูและเสีย 8 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุดฟอร์มช่วงหลังดูทรงๆมองแล้วเกมนี้ถ้าจะบุกมาเก็บแต้มอาจจะยากมากๆฟันธงเลย เซี่ยงไฮ้ พอร์ท จัดไป 3 ลูกแน่นอน

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงรองเทียนจิน ไทเกอร์ เผลอเป็นยิง
เรทเปิด : เทียนจิน ไทเกอร์ ต่อ 1.5
ความมั่นใจ :8/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 3-0/2-1