เทน ฮาก กำลังหากัปตันทีมคนใหม่มารับตำแหน่งแทน แม็กไกวร์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะโดนปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม ของทีมปีศาจแดง

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะโดนปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม มีรายงานว่า แฮร์รี่ แม็กไกว ร์ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมในสัปดาห์นี้ หลังจากล้มคำสั่งของเอริก เทน ฮาก ข่าวฟุตบอล

แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม ปีศาจแดง ในสัปดาห์หน้า

กุนซือทีมชาติอังกฤษ เข้ามารับตำแหน่งกัปตันทีมปีศาจแดงแทนที่ แอชลีย์ ยัง เมื่อเดือนมกราคม 2020 และได้รับปลอกแขนจาก โซลชาร์ อย่างไรก็ตาม ชะตากรรมของ แม็คไกวร์ ภายใต้การคุมทีมของ เต็ง ฮาก กลับตกต่ำลงอย่างรวดเร็วจากผลงานที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก,เต็ง ฮาก ปรับลดกัปตันทีมให้เหลือบทบาทเล็กๆ ในฤดูกาล 2022-23

ไม่ว่าจะเป็น ราฟาเอล วาราเน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ และ ลุค ชอว์ อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะของเลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงรักษาสถานะกัปตันทีมไว้ตลอดฤดูกาล 2022-23 แต่การถอนตัวในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นที่ถกเถียงกันอย่างต่อเนื่องเนื่องจากเขาไม่มีเวลาลงสนามมากนัก

แกเร็ธ เซาธ์เกต เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษยังคงเลือกแม็คไกวร์อย่างต่อเนื่องในช่วงที่สโมสรไม่เป็นที่นิยม แต่เฮดโค้ชของทัพ 3 สิงโตได้เตือนกองหลังรายนี้ว่า หากเวลาลงสนามของเขาไม่ดีขึ้นก่อนศึกยูโร 2024

ตำแหน่งของเขาอาจถูกคุกคามไม่ว่าจะเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายทีม แต่มีข่าวว่า แม็คไกวร์ มีความกระตือรือร้นที่จะอยู่ต่อและต่อสู้เพื่อตำแหน่งในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ด้วยสัญญาจนถึงปี 2025

อย่างไรก็ตามไม่ว่าผลของความวุ่นวายในการย้ายทีมจะออกมาอย่างไรก็ตาม แม็คไกวร์ จะหมดปลอกแขนในเร็วๆ นี้,ตามรายงานจาก เดอะ ซัน ระบุว่า เต็ง ฮาเกอร์ จะพบกับทีมของเขาในเร็วๆ นี้ เพื่อดูว่าพวกเขาคิดอย่างไรกับเรื่องนี้ รายงานเพิ่มเติมว่า เฟอร์นานเดซ ถูกมองว่าเป็นคนที่น่าจะได้ตำแหน่งกัปตันทีมถาวรมากที่สุด,แม้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมาจะมีคำถามถึงความเหมาะสมกับตำแหน่งดังกล่าวก็ตาม