เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงอนาคต เมสัน กรีนวู้ด

เทน ฮาก พูดถึงอนาคต เมสัน กรีนวู้ด ใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา

เทน ฮาก พูดถึงอนาคต เมสัน กรีนวู้ด โดยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า สโมสรจะเป็นผู้ตัดสินอนาคตของ เมสัน กรีนวูด ในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ดในที่สุด ข่าวฟุตบอล

เมสัน กรีนวู้ด

เอริก เทน ฮาก วางแผนถึงอนาคต เมสัน กรีนวู้ด ใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นักเตะแข้งวัย 21 ปีไม่ได้ลงเล่นในเกมแชมป์อังกฤษ 20 สมัย ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2022 เนื่องจากเขาต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาทางอาญาอย่างหนักภายใต้ข้อกล่าวหาของผู้หญิง กรีนวูดถูกจับกุมครั้งแรกในข้อหาข่มขืนและทําร้ายร่างกายและต่อมาถูกจับกุมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศและขู่ฆ่า

กองหน้ายังต้องเผชิญกับข้อหาพยายามข่มขืน ควบคุมและบังคับขู่เข็ญ และทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บทางร่างกายจริง แต่ขณะนี้ได้ยกเลิกข้อกล่าวหาทั้งหมดแล้ว ซึ่งหมายความว่าเขาจะสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งในฤดูกาล 2023-24 ได้อย่างเสรี

โดยเชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะยุติการสอบสวนภายในเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่นำไปสู่การจับกุมตัวเขา และตัดสินใจก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

ในขั้นตอนนี้เชื่อว่ากรีนวูดไม่น่าจะถูกขายและเป็นที่คาดการณ์อย่างกว้างขวางว่าสโมสรจะตัดสินใจปล่อยให้ทีมต่างชาติยืมตัว
เทน ฮาก ถูกถามเกี่ยวกับกองหน้ารายนี้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีซีซั่นกับ อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่รัฐนิวเจอร์ซีย์

ชาวดัตช์เปิดเผยว่าเขาได้ “แบ่งปันความคิดเห็นของเขา” เกี่ยวกับแผนการดําเนินการที่ดีที่สุด แต่ในที่สุดสโมสรจะตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อน